Mua hàng từ nước ngoài

Thảo luận trong 'Hóa đơn, chứng từ' bắt đầu bởi ducthieny, 31 Tháng năm 2008.

1,468 lượt xem

  1. ducthieny

    ducthieny Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Bến Tre
    Các bạn cho mình hỏi: Sếp mình là người nước ngoài, khi qua Việt Nam, ông ấy có mua 2 cái laptop, có invoice của nước ngoài nhưng không có tờ khai hải quan (do là hàng xách tay). Như vậy thì Cty mình có được đưa khoản này vào chi phí và trả tiền lại cho ông ấy (dĩ nhiên vì hổng phải đồ chùa :quiet:) không. Nếu được, các bạn cho mình biết luôn có thông tư hay văn bản nào quy định về việc này không? số bao nhiêu? Cảm ơn nhiều nhé.
     
    #1
  2. HOANGNAM

    HOANGNAM Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,258
    Đã được thích:
    17
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Binh duong
    Ông ấy phải làm thủ tục bán lại cho công ty thì mới được đưa vào chi phí.
     
    #2

Chia sẻ trang này