Tính giá thành công trình nhỏ

  • Thread starter nguoimoi81
  • Ngày gửi
N

nguoimoi81

Guest
2/6/08
2
0
0
HCM
cho em hỏi: Cty em năm 2005 chỉ có 1 công trình xây dựng nhỏ thui 200 m2 nhưng 2 lầu, nên tất cả nguyên vật liệu e bỏ vào chi phí hết( xem như mình sử dụng hết). Nhân công thì có 80 người * 50 ngàn 1 ngày (nhân công thuê ngòai). Quyết tóan chị thuế ko chịu bắt phải làm định mức hixhix. do nhiều công trình nhỏ ko cần hóa đơn do ko biết làm sao nên e mới làm thế (đầu vào bằng 2/3 dầu ra). bác nào chỉ e làm cái định mức với. có cách nào hạch tóan hay hay hok :thumbsup:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hungnghitc

Guest
30/6/07
23
0
0
45
Bảo Lộc - Lâm Đồng
Bạn cần phải nói rõ là công trình này do cty bạn đầu tư để đưa vào sử dụng (XDCB) hay được thuê làm (xây lắp). Nếu làm gì thì bạn cũng phải có chứng từ chứng minh chi phí xây dựng công trình (hóa đơn vật tư, hợp đồng, bảng lương ...) thì mới được. Định mức thuộc kiến thức về xây dựng bạn phải học hoặc làm nhiều mới biết. Rất khó có thể giúp bạn bằng vài lời trao đổi trên diễn đàn.
 
H

hanquang

Guest
8/12/07
171
3
0
51
Lam dong
giá trị công trình dù nhỏ bạn cung phải có dự toán và quyết toán công trình.Căn cứ vào đó để tính chi phí cho công trình.bạn không có hóa đơn đầu vào thì không thể nào hạch toán được.Cơ quan thuế sẻ ấn định thuế cho bạn.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA