N
Mình có vấn đề này muốn hỏi các bạn, mong các cao nhân chỉ giáo:
Mình làm cho 1 nhà thầu nước ngoài, nhà thầu này trúng thầu 1 dự án ở việt nam, kéo dài vài năm. Hiện nay công ty đang lựa chọn giữa các hình thức:
- Một là thành lập 1 công ty nước ngoài tại VN để thực hiện dự án: như vậy sẽ phải hạch toán kế toán và kê khai thuế theo phương pháp khấu trừ và thuế thu nhập doanh nghiệp theo doanh thu chi phí
- Lập văn phòng điều hành ở VN:
Vậy ai đã từng làm cho mình hỏi về ưu điểm và nhược điểm của từng hình thức. Nên lựa chọn hình thức nào và các nhà thầu hiện nay chủ yếu sử dụng hình thức nào. Xin cám ơn
Mình làm cho 1 nhà thầu nước ngoài, nhà thầu này trúng thầu 1 dự án ở việt nam, kéo dài vài năm. Hiện nay công ty đang lựa chọn giữa các hình thức:
- Một là thành lập 1 công ty nước ngoài tại VN để thực hiện dự án: như vậy sẽ phải hạch toán kế toán và kê khai thuế theo phương pháp khấu trừ và thuế thu nhập doanh nghiệp theo doanh thu chi phí
- Lập văn phòng điều hành ở VN:
Vậy ai đã từng làm cho mình hỏi về ưu điểm và nhược điểm của từng hình thức. Nên lựa chọn hình thức nào và các nhà thầu hiện nay chủ yếu sử dụng hình thức nào. Xin cám ơn