In phiếu thu, phiếu chi bằng giấy A4???

  • Thread starter Nguyễn Hạnh
  • Ngày gửi
N

ngahaithinh

Guest
2/7/09
4
0
0
39
391/3 su van hanh p12 q10
Các anh các chị cho e hỏi câu này nhé:
Quí 2 vừa qua cty e bị lỗ 17.000.000 đ
có phải hạch toán vào chi phí thuế thu nhập doanh nghiệp hiên hành k?
Nếu hạch toán thì hạch toán như thế này có đúng k a?
N 8211 (17.000.000)
C 3334 (17.000.000)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

binhkt123

Cao cấp
16/5/09
282
0
16
Huế
Các anh các chị cho e hỏi câu này nhé:
Quí 2 vừa qua cty e bị lỗ 17.000.000 đ
có phải hạch toán vào chi phí thuế thu nhập doanh nghiệp hiên hành k?
Nếu hạch toán thì hạch toán như thế này có đúng k a?
N 8211 (17.000.000)
C 3334 (17.000.000)

Quý 2 thì mới làm báo cáo TN tạm tính thôi, việc gì phải hạch toán, cuối năm mới quyết toán
 
T

thanhngan0203

Guest
24/7/09
1
0
0
Phu Tho
co ai giup tui voi, gui cho tui file in phieu chi, phieu thu voi nao (mau theo QD 15/2006 ay) loai nay gan day sao k thay ban tren thi truong vay? co phai la da doi loai khac k?
 
L

lequangde

Guest
23/5/08
3
0
0
39
HN
em tìm ra đc rồi
 
Sửa lần cuối:
D

dothanhluan

Guest
30/7/09
54
0
0
QN
cho em hỏi là công ty em sử dụng phần mềm Esoft, phiếu thu phiếu chi in luôn theo định khoản, tức là ngày 13/8/09 hạch toán chi thì in phiếu chi, nhg sếp lại muốn 1 số cái không in ngày mà bỏ trống để ghi tay vào sau.như thế có được không ạ
 
TINH7899

TINH7899

Cao cấp
12/10/08
378
0
16
Bắc Ninh
cho em hỏi là công ty em sử dụng phần mềm Esoft, phiếu thu phiếu chi in luôn theo định khoản, tức là ngày 13/8/09 hạch toán chi thì in phiếu chi, nhg sếp lại muốn 1 số cái không in ngày mà bỏ trống để ghi tay vào sau.như thế có được không ạ

Trường hợp của bạn mình chưa gặp bao giờ. Phần mềm bắt buộc bạn phải ghi rõ ngày tháng hạch toán chứ sao lại bỏ trống được. Bạn muốn để trống thì chỉ dùng phương pháp thủ công thôi, hoặc in phiếu thu chi trên Excel.
 
U

uni

Trung cấp
27/4/09
82
0
0
Hà Nội
mọi người cho em hỏi là Phiếu thu, phiếu chi in khổ A4 hay A5,thông tin ghi tay hay đánh máy đều được, miễn là đầy đủ chữ ký và có đủ 2 liên giống hệt nhau,1cái mình. lưu, 1 cái đưa cho người nhận tiền/nộp tiền là được phải không ạ?
Trường hợp thanh toán qua ngân hàng thì cái lệnh chuyển tiền đã có thể coi là phiếu chi chưa hay vẫn phải có phiếu chi ghi Có 112 nữa
thanks mọi người nhìu nhìu
 
TINH7899

TINH7899

Cao cấp
12/10/08
378
0
16
Bắc Ninh
mọi người cho em hỏi là Phiếu thu, phiếu chi in khổ A4 hay A5,thông tin ghi tay hay đánh máy đều được, miễn là đầy đủ chữ ký và có đủ 2 liên giống hệt nhau,1cái mình. lưu, 1 cái đưa cho người nhận tiền/nộp tiền là được phải không ạ?
Trường hợp thanh toán qua ngân hàng thì cái lệnh chuyển tiền đã có thể coi là phiếu chi chưa hay vẫn phải có phiếu chi ghi Có 112 nữa
thanks mọi người nhìu nhìu

Phiếu thu, phiếu chi được in trên khổ giấy A4 gồm 2 liên. Đối với phiếu chi thì chỉ cần 2 liên là đủ, còn đối với phiếu thu bạn phải in ra 3 liên.
Đã là sử dụng phần mềm làm kế toán, hoặc làm kế toán trên Excel thì mọi thông tin trên đó đều phải được đánh máy chứ, chỉ trừ chỗ người nhận/người nộp tiền là dòng ngày tháng năm bỏ trống.
Chứng từ thanh toán qua Ngân hàng cũng là một phiếu chi rồi, nó thể hiện TS giảm. Nó khác phiếu chi TM của bạn là xuất tại quỹ của đơn vị, cơ quan. Còn ở đây là chuyển khoản qua Ngân hàng.
 
V

vietnghi

Guest
29/4/09
2
0
0
tphcm
minh rat muon lam PT PC tren may, khi do chi can go so vao la no nhay ra thanh chu, nhanh, tien loi, ma ko can phai viet tay.....:015:. Co ai co phan mem do lam gui cho minh theo dchi mail nay di: havietnghi@yahoo.com
Minh da vao giai phap ecxel nhung chang biet phai ghi code de chay ntn...:wall: chan ghe vay do
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA