HĐ đã báo huỷ có thể kê khai lại đc ko?

  • Thread starter hattieuall4u
  • Ngày gửi
H

hattieuall4u

Guest
5/10/07
5
0
0
hà nội
Em có 2 HD xuất và đã kê khai thuế trong tháng 4. Sang tháng 5 do khách hàng không đồng ý với giá đó và yêu cầu ký lại hợp đồng giảm giá. Bộ phận mua hàng bên mua yêu cầu xuất hoá đơn mới theo giá mới và huỷ hoá đơn tháng 4. Trong bảng kê khai thuế tháng 5 e đã kê khai huỷ 2 hoá đơn đã xuất trong tháng 4 và kê khai 2 HD theo giá đúng đã xuất trong tháng 5. Bây giờ e gửi BBHuỷ HD và yêu cầu bên mua trả lại liên 2 của 2 HD huỷ thì chẳng hiểu sao ông kế toán trưởng bên mua ko trả :wall:và lại yêu cầu e làm BB điều chỉnh giảm HĐ chứ ko chấp nhận 2 HD mới. Vậy cho e hỏi sang tháng 6 e có thể kê khai lại 2 Hd e đã xuất trong tháng 4(e chưa gạch huỷ vào 2 HD này) và làm 2 HD điều chỉnh có được không? hay bác nào có cách gì giúp e với.:thanx:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

ketoanthattinh

Cao cấp
8/12/05
282
4
18
Mơ về nơi xa lém!
2 cái hóa đơn tháng 4 chắc là bên Khách hàng của bạn đã kê khai thuế roài thì làm sao họ có thể hủy được cơ chứ. Cái này bạn nên rút kinh nghiệm là trước khi hủy hóa đơn cũ viết hóa đơn mới thì phải cầm được trong tay hóa đơn cũ đã nhé!
Còn về việc điều chỉnh tờ khai như thế nào mình khuyên bạn lên thẳng Chi cục thuế quản lý mình, vô phòng hỗ trợ tuyên truyền nhờ các bác hướng dẫn cụ thể, chi tiết để mình chỉ phải làm điều chỉnh một lần thôi đỡ mất công!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA