Thiết kế danh thiếp cá nhân với Business Card Builder

  • Thread starter benitino
  • Ngày gửi
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
Thiết kế danh thiếp cá nhân với Business Card Builder

Giao diện Baraben’s Business Card BuilderTTO - Nếu bạn muốn tự tay thiết kế cho mình một tấm danh thiếp để tặng bạn bè thì không nên bỏ qua chương Baraben’s Business Card Builder.

Đây là chương trình thiết kế danh thiếp chuyên nghiệp, việc thiết kế không đòi hỏi phải có nhiều kiến thức về đồ họa bởi chương trình đã có sẵn nhiều mẫu và công cụ cho việc tạo một danh thiếp.

Việc thiết kế được tiến hành từng bước theo trình Wizard

- Đầu tiên là chọn chất liệu giấy dùng để in danh thiếp. Nếu muốn chỉnh sửa kích cỡ giấy theo ý muốn của mình bạn chọn loại giấy và nhắp Edit. Một mẫu danh thiếp tiêu chuẩn sẽ có các thông số sau: Width: 3.5, Height: 2.0, Rows : 5, Columns : 2, Space between rows: 0, Space between columns: 0, Side margin: 0.75, Top margin: 0.50 , đơn vị là inches.

- Tiếp đến là chọn mẫu danh thiếp. Chương trình có sẵn 25 mẫu danh thiếp cho bạn chọn.

- Sau đó chọn một kiểu hình nền cho tấm danh thiếp trong hơn 30 mẫu hình nền có trong thư viện của chương trình. Với mỗi hình nền, bạn có thể thiết lập nhiều hiệu ứng khác nhau cho nó như: Crop, Miror, Flip, Rotate, Negative …

- Công việc tiếp theo là nhập thông tin cho các nhãn (label) trên tấm danh thiếp của bạn như tên, địa chỉ, số phone … Chương trình không hỗ trợ cho việc gõ tiếng Việt bằng Font Unicode nên bạn có thể nhắp Next để bỏ qua bước này. Sau đó, với mỗi label bạn thay đổi lại bằng các font tiếng Việt khác.

Sau khi kết thúc giai đoạn chọn mẫu, bạn sẽ tiến hành chỉnh sửa hoặc thêm bớt trên danh thiếp. Với mỗi đối tượng trên danh thiếp, khi được chọn, bạn có thể thay đổi mọi thuộc tính của nó trên bảng Property Editor nằm ở bên phải của giao diện chương trình.

Các thao tác như Copy, Cut, Paste được thực hiện khi bạn nhắp phải chuột lên đối tượng. Bạn có thể bổ sung thêm các đối tượng khác như các kiểu chữ (Text), hình ảnh, các hình học, mã vạch ở thanh công cụ hoặc trên menu Tool của chương trình.

Chương trình tương thích với mọi Windows, dung lượng 2,81MB, tải phiên bản 5.0 về dùng thử tại www.paraben.com. Bản thương mại giá 24,95USD
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA