V
Chào các anh chị và các bạn! :biggrin:
Cty của em ghi sổ kế toán theo hình thức:"chứng từ ghi sổ" bằng tay(ko làm trên máy vi tính).
Sau khi em ghi xong nhửng cuốn sổ tiền mặt, chứng từ ghi sổ, và sổ cái xong.
Đến khi đụng đến cuốn sổ "kế toán chi tiết" thì em thật sự băn khoăn ko biết mình có cần ghi cuốn sổ này hay ko? Vì bao nhiêu tài khoản sử dụng "tài khoản cấp 1 và 2" đều đã được ghi hết ở cuốn sổ cái rồi, mà cty em hoạt động cũng nhỏ nên số tài khoản sử dụng ko nhiều lắm.
Vậy thì ko biết em có cần thiết ghi cuốn sổ "kế toán chi tiết đó hay ko vậy các anh chị và các bạn??????.
Mong nhận được ý kiến của các anh chị và các bạn.
Cty của em ghi sổ kế toán theo hình thức:"chứng từ ghi sổ" bằng tay(ko làm trên máy vi tính).
Sau khi em ghi xong nhửng cuốn sổ tiền mặt, chứng từ ghi sổ, và sổ cái xong.
Đến khi đụng đến cuốn sổ "kế toán chi tiết" thì em thật sự băn khoăn ko biết mình có cần ghi cuốn sổ này hay ko? Vì bao nhiêu tài khoản sử dụng "tài khoản cấp 1 và 2" đều đã được ghi hết ở cuốn sổ cái rồi, mà cty em hoạt động cũng nhỏ nên số tài khoản sử dụng ko nhiều lắm.
Vậy thì ko biết em có cần thiết ghi cuốn sổ "kế toán chi tiết đó hay ko vậy các anh chị và các bạn??????.
Mong nhận được ý kiến của các anh chị và các bạn.