Cả nhà ơi giúp mình với! Tớ nhập sai số tiền trên PC, sếp tôi đã ký phiếu chi đó. Tôi k muốn sếp ký lại phiếu chi đó, tôi định sửa 1 số trên phiếu chi đó k biết có được k nhỉ? sau này nếu kiểm toán có vấn đề gì k? Cảm ơn các bạn trước nhé!!! :066:
Không sửa được, phiếu chi bao giờ bạn cũng phải ghi số tiền bằng số và cả bằng chữ, vậy bạn định sửa ntn? mà về nguyên tắc là không được sửa, bây giờ bạn phải giải trình rõ với sếp và viết phiếu chi bổ sung gi rõ lý do bổ sung, có thể sếp sẽ nhắc bạn cẩn thận hơn, chứ bạn sửa vào bạn sẽ mắc thêm lỗi nữa đấy, khi đó sếp còn phê bình nhiều hơn, mà sau này bạn chỉnh sửa sổ sách còn rắc rối hơn lại sai nguyên tắc nữa.Chúc bạn thành công.
Chỉ có PC thôi sao mà bạn quan trọng thế , nếu sai thì làm cái khác đưa sếp ký lại thôi , Sếp khó lắm sao mà hoản lên vậy ,Sếp mình thì vô tư sai là ký lại ,nếu sai nữa thì đưa PC khác cũng ký luôn không sao cả .
Cả nhà ơi giúp mình với! Tớ nhập sai số tiền trên PC, sếp tôi đã ký phiếu chi đó. Tôi k muốn sếp ký lại phiếu chi đó, tôi định sửa 1 số trên phiếu chi đó k biết có được k nhỉ? sau này nếu kiểm toán có vấn đề gì k? Cảm ơn các bạn trước nhé!!! :066:
+ Phiếu chi sai, cách tốt nhất là bạn ghi lại hoặc in lại cho sếp ký. + Nếu không muốn đưa phiếu chi đó cho sếp ký vì sợ sếp la thì bạn sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm về nội dung trên phiếu chi đó, nếu bạn đã sửa 1 lần và bị sửa lại 1 lần nữa mà người sửa không phải là bạn mà là một ai khác sửa thì bạn có chịu trách nhiệm cho nội dung này không? Và nếu sai phạm gì trên phiếu này thì bạn chịu trách nhiệm hoàn toàn.
Bạn nên suy nghĩ ký trước khi làm để biết được mình sẽ được gì và thiệt hại gì nhé!