C
Các bác ơi, giúp e với!!!
Cơ quan e là đơn vị sự nghiệp có thu. Các tháng e vẫn làm báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn như bình thường. Nhưng tháng này có vấn đề phát sinh, có 1 đơn vị e đã cấp hoá đơn nhưng thiếu mã số thuế và sai địa chỉ. E đã cấp lại hoá đơn mới và huỷ bỏ hoá đơn bị hỏng. Tháng này khi làm báo cáo sử dụng hoá đơn, phần tổng doanh thu có phải làm giảm trừ số tiền ở 02 hoá đơn in lại ko(vì số tiền này đã đc báo cáo ở tháng trước)? Nếu phải làm thì làm thế nào?
Các bác cố gắng giúp e nhé, hum nay là mùng 3 rùi!!!
Cơ quan e là đơn vị sự nghiệp có thu. Các tháng e vẫn làm báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn như bình thường. Nhưng tháng này có vấn đề phát sinh, có 1 đơn vị e đã cấp hoá đơn nhưng thiếu mã số thuế và sai địa chỉ. E đã cấp lại hoá đơn mới và huỷ bỏ hoá đơn bị hỏng. Tháng này khi làm báo cáo sử dụng hoá đơn, phần tổng doanh thu có phải làm giảm trừ số tiền ở 02 hoá đơn in lại ko(vì số tiền này đã đc báo cáo ở tháng trước)? Nếu phải làm thì làm thế nào?
Các bác cố gắng giúp e nhé, hum nay là mùng 3 rùi!!!