Các bác ơi giúp giùm em chút thắc mắc này được không ạ?
Cty em đóng tiền BHYT và BHXH cho nhân viên bắt đầu từ tháng 05/2008, nhưng đến tháng 06 mới báo được cho bên cơ quan BHXH. Hiện tại cty em có nhân viên bị ốm vào từ tháng 6 cho tới giờ chi phí thuốc thang và nghỉ ốm khá nhiêù. Nhân viên đó muốn được xin thanh toán tiền BHYT nhưng em không biết là có được không ạ? Nếu được thì sẽ cần phải tiến hành những thủ tục, giấy tờ gì ạ? Và tỷ lệ được thanh toán là bao nhiêu ạ? Cái phần BHXH em nắm được nhưng phần BHYT này chưa có rõ lắm. Các bác chỉ liền em với được không ạ?
:wall::wall::wall:
Cty em đóng tiền BHYT và BHXH cho nhân viên bắt đầu từ tháng 05/2008, nhưng đến tháng 06 mới báo được cho bên cơ quan BHXH. Hiện tại cty em có nhân viên bị ốm vào từ tháng 6 cho tới giờ chi phí thuốc thang và nghỉ ốm khá nhiêù. Nhân viên đó muốn được xin thanh toán tiền BHYT nhưng em không biết là có được không ạ? Nếu được thì sẽ cần phải tiến hành những thủ tục, giấy tờ gì ạ? Và tỷ lệ được thanh toán là bao nhiêu ạ? Cái phần BHXH em nắm được nhưng phần BHYT này chưa có rõ lắm. Các bác chỉ liền em với được không ạ?
:wall::wall::wall: