Q
Đơn vị mình là đơn vị SNCT.Tháng vừa rồi mình có thu tiền thuê phòng làm việc của khách cả quý như điều khoản trong hợp đồng, đã viết hoá đơn GTGT, kê khai và nộp thuế đầy đủ. Nhưng sau đó khách hàng xin thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Đơn vị mình phài viết phiếu chi trả lại tiền thuê phòng, chỉ thu số tháng họ thuê thực tế.
Vậy có ai biết cho mình hỏi với:
- khoản chi trả lại này cho khách hạch toán như thế nào?( có phải hạch toán vào phải trả không?)
- Đã kê khai và nộp thuế GTGT rồi thì phải giải trình và làm thủ tục gì với thuế để tháng sau nộp thuế ít đi?
Cảm ơn trước các bạn nhé. Mình cần thông tin càng sớm càng tốt
Vậy có ai biết cho mình hỏi với:
- khoản chi trả lại này cho khách hạch toán như thế nào?( có phải hạch toán vào phải trả không?)
- Đã kê khai và nộp thuế GTGT rồi thì phải giải trình và làm thủ tục gì với thuế để tháng sau nộp thuế ít đi?
Cảm ơn trước các bạn nhé. Mình cần thông tin càng sớm càng tốt