T
Chào cả nhà,
Công ty em thành lập từ tháng 3.2007 đến giờ mới làm thủ tục BHXH cho mọi người. Thế nhưng ra cơ quan BHXH quận Đống Đa làm thì bị hạch sách kinh quá, làm đi làm lại, đi tới đi lui đến bao nhiêu lần mà ko xong, mà sao họ cứ gây khó dễ cho mình thế nhỉ, bực lắm.
Em muốn hỏi mọi người về cách hoàn thiện biểu mẫu.
Trong các biểu mẫu luôn có một cột là Mức lương và cột Phụ cấp (gồm chức vụ, thâm niên, khu vực...)
Lấy ví dụ như em: Tốt nghiệp đại học, đang làm phó phòng, mức lương cơ bản là 620.000, hệ số 2.34, phụ cấp chức vụ 0.2
Vậy thì điền vào các ô kia thế nào?
Trước em điền thế này nhé:
Mức lương: 1.450.800 (nghĩa là = 2.34 x 620.000)
Phụ cấp chức vụ: 124.000 (nghĩa là = 0.2 x 620.000)
Lần trước ra làm thì cô nhân viên BH đã OK rồi. Nhưng có vấn đề trong khâu khác nên mang HSo về.
Giờ hoàn thiện khâu kia thì ra cô nhân viên này lại ko đồng ý cách điền như trên mà yêu cầu là gộp vào.
Em chả hiểu gì cả.
Mong mọi người trong diễn đàn chỉ bảo hộ em với.
Công ty em thành lập từ tháng 3.2007 đến giờ mới làm thủ tục BHXH cho mọi người. Thế nhưng ra cơ quan BHXH quận Đống Đa làm thì bị hạch sách kinh quá, làm đi làm lại, đi tới đi lui đến bao nhiêu lần mà ko xong, mà sao họ cứ gây khó dễ cho mình thế nhỉ, bực lắm.
Em muốn hỏi mọi người về cách hoàn thiện biểu mẫu.
Trong các biểu mẫu luôn có một cột là Mức lương và cột Phụ cấp (gồm chức vụ, thâm niên, khu vực...)
Lấy ví dụ như em: Tốt nghiệp đại học, đang làm phó phòng, mức lương cơ bản là 620.000, hệ số 2.34, phụ cấp chức vụ 0.2
Vậy thì điền vào các ô kia thế nào?
Trước em điền thế này nhé:
Mức lương: 1.450.800 (nghĩa là = 2.34 x 620.000)
Phụ cấp chức vụ: 124.000 (nghĩa là = 0.2 x 620.000)
Lần trước ra làm thì cô nhân viên BH đã OK rồi. Nhưng có vấn đề trong khâu khác nên mang HSo về.
Giờ hoàn thiện khâu kia thì ra cô nhân viên này lại ko đồng ý cách điền như trên mà yêu cầu là gộp vào.
Em chả hiểu gì cả.
Mong mọi người trong diễn đàn chỉ bảo hộ em với.