Cty mình làm điều chỉnh BC thuế ở bảng kê đầu ra nhưng đi nộp thì người ta không nhận với lý do là phải kèm theo BCT T05 mới sau khi điều chỉnh.
Tại có mấy cái phiếu chi đã viết nhưng xếp quyết định không chi, phải bỏ mấy hóa đơn Nên làm điều chỉnh tăng số thuế phải nộp.
Mình không hiểu tại sao lại phải làm lại cái báo cáo mới làm gì trong lúc chỉ cần cái bảng điều chỉnh với cái BC củ là người ta đã làm đc rồi, giống cái mới rồi. Do giá trị nhỏ nên Cty mình định không nộp bản điều chỉnh nữa, 1 năm sau có bị phạt cũng chẳng đáng nhiêu, mà chưa chắc người ta đã ktra ra giửa 1 rừng hđ đầu vào.
Mong các bạn có ý kiến cho mình với!
Thanks in Advancer! :wall::wall::wall:
Tại có mấy cái phiếu chi đã viết nhưng xếp quyết định không chi, phải bỏ mấy hóa đơn Nên làm điều chỉnh tăng số thuế phải nộp.
Mình không hiểu tại sao lại phải làm lại cái báo cáo mới làm gì trong lúc chỉ cần cái bảng điều chỉnh với cái BC củ là người ta đã làm đc rồi, giống cái mới rồi. Do giá trị nhỏ nên Cty mình định không nộp bản điều chỉnh nữa, 1 năm sau có bị phạt cũng chẳng đáng nhiêu, mà chưa chắc người ta đã ktra ra giửa 1 rừng hđ đầu vào.
Mong các bạn có ý kiến cho mình với!
Thanks in Advancer! :wall::wall::wall:

