T
Mình có trường hợp này,cty mình thuê xưởng trong 1 công ty và có phát sinh khoản chi phí mà GĐ cty cho thuê yêu cầu bên mình phải trả tiền cho cả bảo vệ và người vệ sinh của công ty đó,tuy nhiên mỗi tháng hết hơn 1tr đồng bên mình thanh toán nhưng chỉ cso thể hiện trên phiếu thu thôi.Vậy khoản này bên mình được tính vào chi phí hợp lý ko?và mình phải HT như thế nào?
Còn cả tiền điện nữa,bên mình cũng dùng chung cúng trạm điện nhưng có đòng hồ riêng,và bên Cty đó thu tiền nhưng cũng trên phiếu thu thôi,vậy ko có hoad đoen GTGT cho nhữg khoản này bên mình vẫn đựoc tính vào chi phí chứ,Cảm ơn mọi người nhiều:flower:
Còn cả tiền điện nữa,bên mình cũng dùng chung cúng trạm điện nhưng có đòng hồ riêng,và bên Cty đó thu tiền nhưng cũng trên phiếu thu thôi,vậy ko có hoad đoen GTGT cho nhữg khoản này bên mình vẫn đựoc tính vào chi phí chứ,Cảm ơn mọi người nhiều:flower:

