Sức mạnh và lòng can đảm

  • Thread starter pnphuong
  • Ngày gửi
P

pnphuong

NHẪN
12/12/02
610
7
18
Hanoi
Sức mạnh khiến bạn mạnh mẽ, nhưng lòng can đảm sẽ mang đến cho bạn sự hòa nhã. Sức mạnh khiến bạn đứng vững trước hiểm nguy, nhưng lòng can đảm sẽ giúp bạn vượt qua.

Sức mạnh giúp bạn chiến thắng, nhưng lòng can đảm sẽ giúp bạn có thể chấp nhận thất bại.

Sức mạnh cho bạn sự quyết đoán, nhưng lòng can đảm khuyên bạn nên suy nghĩ trước khi hành động.

Sức mạnh khiến bạn tin vào số đông, nhưng lòng can đảm sẽ giúp bạn dám đưa ra chính kiến của mình.

Sức mạnh giúp bạn biết thông cảm với những nỗi đau của bạn bè, nhưng chỉ có lòng can đảm mới giúp bạn nhìn nhận nỗi đau của chính mình.

Sức mạnh làm cho bạn quên đi nỗi buồn rầu, nhưng lòng can đảm sẽ giúp bạn nhìn rõ chúng.

Sức mạnh giúp bạn chịu đựng những hành động bất công, nhưng lòng can đảm sẽ giúp bạn bắt chúng ngừng lại.

Sức mạnh giúp bạn có thể đứng một mình, nhưng lòng can đảm nói cho bạn biết rằng đôi khi cũng nên dựa vào người khác.

Sức mạnh giúp bạn dám yêu, nhưng lòng can đảm sẽ giúp bạn dám đón nhận tình yêu của người khác dành cho mình. Sức mạnh giúp bạn sống sót, nhưng lòng can đảm sẽ cho bạn biết phải sống như thế nào.

Theo Thanh Niên Online
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
Hãy mãi là chính mình…

Hãy mãi là chính mình…

Hãy tự mình tỏa sáng...Hãy mãi là chính bạn, chỉ bởi chẳng ai có đủ may mắn để nhận ra rằng mình có thể tuyệt vời đến thế nào. Nhưng điều đó không có nghĩa là “vầng hào quang” quanh bạn không chói sáng.

Hãy mãi là chính bạn, chỉ bởi chẳng ai có đủ thông minh để hình dung ra một ngày nào đó mình sẽ có mặt trong hàng “top”. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể trở thành nhân vật đứng đầu.

Hãy mãi là chính bạn, mặc cho người trong mộng của bạn vẫn chưa xuất hiện để cùng bạn sẻ chia những điều kỳ diệu của cuộc sống. Nhưng điều đó không có nghĩa là người ấy sẽ không bao giờ đến.

Hãy mãi là chính bạn, chỉ bởi chẳng ai có thể tạo ra một sự cạnh tranh hoàn hảo. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải kìm hãm sự “vươn lên” của chính mình.

Hãy mãi là chính bạn, chỉ bởi chẳng ai có thể bộc lộ cho bạn thấy họ có thể yêu bạn như bạn luôn “mơ” về... Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải ngừng nghĩ về họ.

Hãy mãi là chính bạn, chỉ bởi bạn xứng đáng với tất cả những gì tốt nhất. Nhưng, …cuộc sống thì không hẳn là công bằng cho tất cả mọi người.

Một khi bạn chưa tìm được “hoàng tử” của đời mình thì không có nghĩa là bạn chưa thể là một “nữ hoàng”.

Có những điều trong cuộc sống dường như bất động mãi với thời gian, nhưng không vì thế mà ta cần phải “ra sức” để khiến nó vận hành.

Hãy chỉ việc toả sáng, hãy không ngừng vươn lên, hãy hy vọng và nguyện cầu... Hãy luôn là chính mình như bạn vốn có!
Phương Thảo


 
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
Cuộc sống là những va đập

– Hãy nghe một viên sỏi kể về nguồn gốc của mình: “Tôi vốn là một tảng đá khổng lồ trên núi cao, trải qua bao năm tháng dài đăng đẳng bị mặt trời nung đốt, người tôi đầy vết nứt. Tôi vỡ ra và lăn xuống núi, mưa bão và nước lũ cuốn tôi vào sông suối.

Do liên tục bị va đập, lăn lộn, tôi bị thương đầy mình. Nhưng rồi chính những dòng nước lại làm lành những vết thương của tôi. Và tôi trở thành một hòn sỏi láng mịn như bây giờ”.

Bạn nghĩ gì khi nghe câu chuyện trên? Cảm thấy lý thú với chuyến đi của hòn sỏi hay xúc động trước ánh mắt lạc quan của nó đối với cuộc đời đầy biến động? Đã bao giờ bạn thấy được rằng chính những chông gai mới tạo nên những hình hài đẹp và ấn tượng, dù là hình hài được tạo bởi chính những vết thương và sự đớn đau?

Có thể là bạn, có thể là tôi, cuộc sống chẳng bao giờ chỉ mang đến nỗi đau, cũng chẳng bao giờ chỉ mang đến niềm hạnh phúc. Vượt qua được gian khổ, vượt qua những cuộc thử thách, vượt qua được những nỗi đau là bạn đã tự làm hoàn thiện chân dung mình.

Cuộc sống là vô vàn những điều biến động. Vì vậy, cho dù trong khó khăn hay trong hạnh phúc, cũng mong bạn luôn nhớ cuộc hành trình của hòn sỏi để sống tự tin hơn, để mang những yêu thương xoa dịu và làm lành những vết thương. Sự va đập của cuộc sống chẳng có gì đáng sợ đâu bạn ạ!
Theo tuổi trẻ.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA