đại lý bán chênh lệch giá

  • Thread starter minhhoai
  • Ngày gửi
M

minhhoai

Guest
11/8/08
8
0
0
37
Nghệ An
các anh chị cho em hỏi nhờ với. Công ty em làm đại lý bán mành, nhưng bán với giá cao hơn giá của bên cung cấp. Vậy hạch toán như thế nào bây giờ ạ? em có được khấu trừ thuế GTGT theo hóa đơn bên kia xuất cho cty em ko? và có những khách hàng là cá nhân ko phải xuất hóa đơn GTGT cho họ, vậy kê khai thuế thế nào được ạ?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
các anh chị cho em hỏi nhờ với. Công ty em làm đại lý bán mành, nhưng bán với giá cao hơn giá của bên cung cấp. Vậy hạch toán như thế nào bây giờ ạ?

Hạch toán bình thường thôi chứ sao nữa, chênh lệch lớn thì doanh thu lớn

em có được khấu trừ thuế GTGT theo hóa đơn bên kia xuất cho cty em ko? ?

Đương nhiên là được khấu trừ thuế nếu hóa đơn đó là hóa đơn GTGT

và có những khách hàng là cá nhân ko phải xuất hóa đơn GTGT cho họ, vậy kê khai thuế thế nào được ạ?

Không xuất hóa đơn thì lấy gì để làm cơ sở khai thuế?
 
D

Dai viet

Guest
7/8/08
2
0
0
Ha Noi
Thuế GTGT e vẫn được khấu trừ như bình thường . Khách hàng ko lấy hóa đơn thì e có thể kê vào hóa đơn bán lẻ. Cuối thàng e tổng hợp lại rồi cho vào 1 hóa đơn GTGT và ghi tổng bán lẻ.
 
D

D1280

Guest
5/3/04
15
0
0
ben cong ty cua em co duoc huong hoa hong ban hang khong? neu co thi phan chenh lech gia se hach toan vao doanh thu khac con neu khong thi se hach toan binh thuong.phan chenh lech van hach toan vµo doanh thu CCDV.thue GTGT van duoc khau tru theo dang gia ban quy dinh.truong hop khach le khong lay hoa don thi nen tap hop lai vao bang ke va cuoi thang ghi hoa don tong hop
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA