H
Chào mọi người, mình cò một vấn dề như sau:
Khi mình nhập một lô hàng về, mình bán cho khách hàng, nhưng sau đó hàng đó có vấn đề. Do đó mình gửi sang bên nước ngoài để gửi bảo hành. Bên đó họ gửi cho mình cái mới.
KHi mình thông quan, bên hải quan bắt mình đống thuế NK, GTGT cho sản phẩm đó. Vậy như vậy là đúng hay sai?
Tiếp nữa, mình đống phần thuế đó rồi thì mình kê khai thuế như thế nào và định khoản thuế ra sao.
Vì hàng đó là hàng bảo hành, nên mình không phải trả tiền cho mặt hàng đó nữa.
Mong các bạn giúp đỡ mình.
Khi mình nhập một lô hàng về, mình bán cho khách hàng, nhưng sau đó hàng đó có vấn đề. Do đó mình gửi sang bên nước ngoài để gửi bảo hành. Bên đó họ gửi cho mình cái mới.
KHi mình thông quan, bên hải quan bắt mình đống thuế NK, GTGT cho sản phẩm đó. Vậy như vậy là đúng hay sai?
Tiếp nữa, mình đống phần thuế đó rồi thì mình kê khai thuế như thế nào và định khoản thuế ra sao.
Vì hàng đó là hàng bảo hành, nên mình không phải trả tiền cho mặt hàng đó nữa.
Mong các bạn giúp đỡ mình.

