Mọi người giúp mình vấn đề này với.
Cty mình mới thành lập, nên có các khoản chi phí như, trả lệ phí chứng thực sao y, lệ phí đăng ký kinh doanh, Lệ phí mua hóa đơn GTGT, Nộp thuế môn bài, trả tiền biên lai thu tiền cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.... Các khoản này có đc coi là chi phí hợp lý để đưa vào bảng kê thu mua hàng hóa của báo cáo thuế tháng đó hay không?
Cty mình mới thành lập, nên có các khoản chi phí như, trả lệ phí chứng thực sao y, lệ phí đăng ký kinh doanh, Lệ phí mua hóa đơn GTGT, Nộp thuế môn bài, trả tiền biên lai thu tiền cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.... Các khoản này có đc coi là chi phí hợp lý để đưa vào bảng kê thu mua hàng hóa của báo cáo thuế tháng đó hay không?

