Thân chào tất cả thành viên WKT!!!!!!!!!

  • Thread starter EMPTY_MINA
  • Ngày gửi
E

EMPTY_MINA

Guest
Cũng là dân trong nghề.Mới được biết và tham gia diễn đàn này lần đầu.Mong các anh chị, các bạn trong WKT giúp đỡ , và chào đón mem mới như em ạh.Rất mong sự chỉ giáo của mọi người.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
leloanbt

leloanbt

Con gái Bến Tre
3/6/03
259
10
18
43
TP.HCM
Truy cập trang
Hi Empty Mina ! Welcome em đến với webkt !
Ở đây em sẽ được chào đón nồng nhiệt lắm đó, hãy tham gia nhiệt tình nhé !
To Mina : chị có thêm một người "bà con" rồi kìa !
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,030
410
83
46
Ninh Thuận
Welcome EMPTY-MINA. xem bộ nhân vật này có ý đồ gì nên muốn loại Mina rồi nên mới chọn nick kiểu này (Hỏi nhỏ thôi, có bà con gì với mình không?) Hay là để Mina về hỏi lại ba của mình là có đi đâu để rồi làm rơi rớt thêm một người vậy ta.
 
E

EMPTY_MINA

Guest
Dạ em xin báo cáo với mí anh chị, em cũng chẳng biết là có thêm chị Mina nào ở đây đâu ạh.Em mới vào đăng ký lần đầu tham gia, mong các anh chị giúp đỡ.
To: Chị Mina . Em xin lỗi chị Mina ạh, em không biết có nick như thế, nên mới vào đã phải chịu tiếng cạnh tranh với chị rồi.Mong chị Mina rộng lượng bỏ qua cho em ạh.Em còn nhỏ dại.Nghe chị Mina nói em cũng hơi nghi nghi, muốn biết bà con hay không chắc em phải về nhà hỏi, có khi nào em và chị Mina cùng cha mà khác ông nội không nữa????????
 
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
Hello Empty_mina! Welcome bạn gia nhập WKT. Hỏi nhỏ bạn một chút, có bà con chị Mina thiệt hông? sao nghe nhiều người hỏi tham và đồn.... quá vậy
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,030
410
83
46
Ninh Thuận
Mina hỏi ba của Mina rồi, ông nói là có thể lắm mà phải là anh hoặc chị (chắc phải trên 35,36 tuổi gì đó) của Mina thì mới đúng. Ông nhớ hình như ông có quen với một người lúc đó cô bé đó còn nhỏ và ông thì cũng chỉ mới 16 hay 17 tuổi gì đó thôi.
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
ái dà! có MINA lại có thêm EMPTY_MINA là sao???? chẳng lẽ trong này cứ nhái nhau hết à hè hè, chắc tại MINA nổi tiếng quá hè
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA