Tôi chỉ muốn biết...

  • Thread starter benitino
  • Ngày gửi
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
Tôi chỉ muốn biết...

Tôi chỉ muốn biết những khát khao của tâm hồn anh.Anh đang làm gì cho cuộc mưu sinh của mình? Điều đó không thực sự làm tôi quan tâm. Tôi chỉ muốn biết tâm hồn anh đang khao khát những gì? Liệu anh có dám mơ... để được hội ngộ niềm mong mỏi trong chính trái tim mình?

Anh bao nhiêu tuổi? Điều đó không thực sự làm tôi quan tâm. Tôi chỉ muốn biết liệu anh có dám mạo hiểm để trở thành một kẻ ngớ ngẩn khi yêu? Liệu anh có dám mạo hiểm để biến giấc mơ thành hiện thực? Có dám mạo hiểm với sự tồn tại của chính mình?

Có thể một ngày nào đó mặt trăng sẽ biến thành hình vuông, tôi cũng chẳng màng. Tôi chỉ muốn biết có bao giờ anh chạm được đến tận đáy nỗi buồn của chính mình? Có bao giờ anh cảm thấy bị tổn thương bởi sự phản bội của cuộc sống? Hay khiếp sợ trước những niềm đau?

Liệu anh có sẵn lòng cùng tôi vượt qua nỗi đau của riêng tôi cũng như nỗi đau của chính anh? Liệu anh có thể nhảy múa một cách cuồng điên và để cho niềm hạnh phúc tứa ra từ những đầu ngón tay, ngón chân; phớt lờ những lời cảnh báo "hãy cẩn thận, hãy nên thực tế, hãy nhớ đâu là giới hạn của một con người...".

Câu chuyện mà anh đang kể cho tôi nghe đây có phải là sự thật hay không? Tôi không quan tâm. Tôi chỉ muốn biết có bao giờ anh thất vọng về con người thật của mình? Liệu anh có thể chịu đựng "miệng lưỡi thế gian", và không tự đánh lừa bản thân? Tôi chỉ muốn biết lòng trung thành có song hành cùng anh? Và anh có đáng tin cậy? Tôi chỉ muốn biết liệu anh có thể nhìn ra vẻ đẹp của một vật ngay cả khi nó không thật sự đẹp?

Anh có thể sống với thất bại của mình? Liệu anh có thể ngẩng cao đầu mà hét thật to rằng “Vâng, tôi có thể”? Liệu anh có thể thức giấc sau một đêm dài mệt mỏi và tuyệt vọng? Liệu anh có thể làm những gì gọi là "cần thiết" cho thế hệ mai sau?

Anh là ai? Làm sao anh đến được nơi này? Tất cả đều không làm tôi quan tâm. Tôi chỉ muốn biết anh có thể đứng vững giữa bão táp cuộc đời và sẽ không chịu lùi bước?

Những mối quan hệ của anh: Cái gì? Ở đâu? Với ai... Tôi không cần quan tâm. Tôi chỉ muốn biết anh có thể một mình chịu đựng được nỗi cô đơn? Hay anh muốn tôi "sát cánh" cùng?



Hãy nói cho tôi biết, tôi sẽ đến bên anh.
(Theo Thanh Niên)


 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA