Hóa đơn GTGT của cửa hàng (dấu tròn) có được khấu trừ?

heocontihon

Sơ cấp
Chào cả nhà !
Xin cho em hỏi hóa đơn GTGT của cửa hàng, có mã số thuế đầy đủ nhưng là cửa hàng nên không có mộc tròn chỉ có mộc vuông thôi , như vậy hóa đơn đó có được khấu trừ không vậy? Xin cám ơn cả nhà nhé !
 
Hoá đơn mà bạn nói là hoá đơn bán hàng thông thường,trên hoá đơn này không thể hiện tiền thuế mà chỉ có số tiền thanh toán. Loại hoá đơn này vẫn được kê vào bảng kê hàng hoá mua vào nhưng phần thuế thì không có (ghi bằng 0).
 
Chào cả nhà !
Xin cho em hỏi hóa đơn GTGT của cửa hàng, có mã số thuế đầy đủ nhưng là cửa hàng nên không có mộc tròn chỉ có mộc vuông thôi , như vậy hóa đơn đó có được khấu trừ không vậy? Xin cám ơn cả nhà nhé !

Công ty em cũng lấy hóa đơn của các cửa hàng. Vì hóa đơn này là hóa đơn trực tiếp nên nó ko có dòng:Thuế GTGT và thuế suất của nó -> Do đó mình không được khấu trừ thuế mà số tiền tổng thanh toán đã là bao gồm cả thuế rồi, mình tính tất cả số đó vào chi phí thôi.
 
Chào cả nhà !
Xin cho em hỏi hóa đơn GTGT của cửa hàng, có mã số thuế đầy đủ nhưng là cửa hàng nên không có mộc tròn chỉ có mộc vuông thôi , như vậy hóa đơn đó có được khấu trừ không vậy? Xin cám ơn cả nhà nhé !

Bạn cho mình hỏi hóa đơn bạn nói là hóa đơn bán hàng thông thường hay hóa đơn GTGT? Nếu là hóa đơn thông thường thì bạn làm như phamthuyanh hướng dẫn, còn nếu là HD GTGT thì nếu trên HD đầy đủ các chỉ tiêu chỉ khác là CH nên không có dấu tròn mà đóng dấu vuông thì vần được kê khai khấu trừ thuế bình thường.:dance2:
 
Xin cho em hỏi hóa đơn GTGT của cửa hàng, có Tên, địa chỉ, mã số thuế đầy đủ nhưng là cửa hàng nên không có tròn chỉ có mộc vuông thôi, như vậy hóa đơn đó có được khấu trừ thuế không vậy? Xin cám ơn cả nhà nhé !
 
Xin cho em hỏi hóa đơn GTGT của cửa hàng, có Tên, địa chỉ, mã số thuế đầy đủ nhưng là cửa hàng nên không có tròn chỉ có mộc vuông thôi, như vậy hóa đơn đó có được khấu trừ thuế không vậy? Xin cám ơn cả nhà nhé !

Nếu là hoá đơn GTGT thì vẫn Kê khai và được khấu trừ thôi.
Phải đầy đủ chữ ký đấy nhé:015:
 
Hoá đơn đó vẫn được khấu trừ nếu CH đó đăng ký với cơ quan thuế là nộp thuế theo phương pháp khấu trừ.
 
em cũng đồng ý với các bác là:Thuế GTGT và thuế suất của nó -> Do đó mình không được khấu trừ thuế mà số tiền tổng thanh toán đã là bao gồm cả thuế rồi, mình tính tất cả số đó vào chi phí thôi.
Nhưng em không hiểu là tính vào chi phí có phải là sau này khi tính thuế TNDN phải nộp thì mình được trừ khoản chi phí đó đi không( vì đây là chi phí hợp lý) sau đó nhân với thuế TNDN ah các bác?
 
Back
Top