Xin chỉ giúp. Gấp gấp

  • Thread starter Beauty
  • Ngày gửi
B

Beauty

Guest
5/5/04
11
0
0
TPHCM
Nhờ các anh chị chỉ giúp. Cảm ơn rất nhiều.

Cty tôi kinh doanh về dịch vụ Internet. Trước kia có thuê 1 cty chuyên thực hiện việc kéo cáp và sửa chữa cáp, do đó mọi chi phí cho việc này đều có hóa đơn chứng từ đầy đủ. Nay, do cty trên tính phí quá cao, cty tôi quyết định thuê 1 đội cáp khác (giá rẻ hơn nhiều), họ chỉ là một nhóm người chuyên làm những công việc như trên nên không có hóa đơn. Vậy tôi phải làm thế nào để hợp thức hóa những khoản chi phí trên (Chi phí hàng tháng cho công việc này khoảng vài chục triệu).
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hong hot

Cao cấp
Làm hợp đồng có giữ lại thuế thu nhập, hoặc cùng lắm thì tới cục thuế bảo họ bán hoá đơn cho.

Mấy lần tôi đi công tác, chi phí thuê xe không có hoá đơn cũng phải rủ lái xe đến cục thuế nhờ họ viết hoá đơn cho đấy chứ.
 
S

seprain

Guest
16/10/04
19
0
0
Hà Nội
Làm hợp đồng có giữ lại thuế thu nhập .....nghĩa là thế nào vậy????
 
B

Beauty

Guest
5/5/04
11
0
0
TPHCM
Hôm nay mới vào lại webketoan được.
Cảm ơn anh honghot đã chỉ dẫn. Tuy nhiên, không thể làm hợp đồng lao động được vì Sếp không muốn quỹ lương bị đội lên cao quá. Còn nếu bắt họ lên cục thuế mua hóa đơn thì họ có phải đóng thuế gì cho Cục thuế không nhỉ??? mình chưa bao giờ làm như vậy nên cũng không rõ. Mong anh chỉ giúp. Nếu phải đóng thuế chắc họ chẳng chịu đâu.

Mình định chỉ làm hợp đồng thuê thực hiện những công việc quy định trong hợp đồng và chi phí cụ thể cho từng công việc. Cứ thế hàng tháng, dựa vào bảng báo cáo những công việc đã làm mà chi tiền và đưa những khoản chi này vào chi phí trong tháng thì có được không nhỉ.

Cảm ơn các bạn quan tâm chỉ dẫn.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA