IAS & IFSR e-learning course - Khóa học điện tử về IAS và IFSR

  • Thread starter hu28m
  • Ngày gửi
H

hu28m

Guest
14/9/04
40
0
0
45
Hanoi
bạn có thể download một số khóa học về IAS của hãng Deloitte tại địa chỉ sau:
http://212.135.140.61

hoặc bỏ qua bước đăng ký:
http://212.135.140.61/contentMenu.asp

Đây là các bài học với sự dẫn dắt khá hay. Bạn nên download về, tổng dung lượng vào khoảng 120MB. Dung lượng hơi lớn và băng thông hẹp (~30kbps vào giờ cao điểm) nên bạn nên dùng các chương trình hỗ trợ download. Các khóa học này có thể được cập nhật thường xuyên, bạn nên thỉnh thoảng kiểm tra lại để luôn có phiên bản mới nhất của các khóa học.

Chú ý: không xem được với trình duyệt Mozilla (chưa kiểm tra Nescape và Firefox) do khóa học này sử dụng ngôn ngữ JScript của M$.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
X

X-men

Guest
19/8/04
25
1
0
Vườn táo
cam on nhieu se download ngay
 
M

mtva

Guest
8/12/05
3
0
0
Hanoi
hu28m có thể hướng dẫn cách sử dụng e-learning course này được ko, mình chưa bao giờ sử dụng khoá học điện tử nên ko biết cách dùng. Thanks
 
ketoan@

ketoan@

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
24/5/04
317
6
18
Bụi mận gai...
Hết sức là bổ ích, Cảm ơn hu28m nhiều.

to mtva; hHãy đọc hướng dẫn --> bạn sẽ biết cách dùng.
 
Các tài liệu E-learning này có từ www.iasplus.com, các bạn vào đó đăng ký rồi load được ngay, cả bộ đầy đủ của IAS. Ở site này còn có rất rất nhiều tài liệu hay của Deloitte nói về IAS ở phần Publication, tất cả đều miễn phí mõi người cố gắng đọc tham khảo... tiếng anh lên lắm :)
 
H

hphuc

Guest
18/1/06
1
0
0
TP HCM
Rất cảm ơn Anhle va Hu28m, mấy web này thật bổ ích, hic dưng mà English hơi bị tệ nên phải è ra mà mò hic hic

to ketoan@: cô giáo ơi, mình vừa đăng ký học với FTMS xong thì dò ra được webketoan quá bổ ích này. Mặc dù đã đăng ký học 1.1 và 1.2 trực tiếp với tuition provider nhưng mình vẫn chưa tự tin lắm về cái khoản English trong khi thời gian học trực tiếp với lecturer chỉ được có 2 buổi thôi, ui hong bít có theo kịp hong nữa mà mình thì amateur chính hiệu vì hồi trước học ngành khác, nay bỗng thấy nghề Kiếm Tiền hay và ham quá nên chuyển hệ.
Mình rất mong đuợc tham gia lớp học ACCA của ketoan@ để luyện trước. Nhưng thật quá tiếc vì lớp học online của ketoan@ đã tạm ngưng rồi, không biết chừng nào mới mở lại vậy cô giáo ơi. Nếu muốn xem lại mấy bài giảng và tài liệu của môn 1.1 mà ketoan@ đã dạy qua và 1.2 thì phải làm thế nào ạ? Mình đã cố tìm mấy cái link để down mà hổng thấy, chắc lâu quá nó die hết rùi hic.
Nếu có thời gian xin cô gíao chỉ gíup mình với, xin cảm ơn lắm lắm.

Mà sao ở thread Lớp học ACCA mình không post bài đuợc, vì là lần đầu post nên hong biết phải làm cách nào nữa, xin các bác mod đừng xoá bài em cảm un ạ.
 
A

act

Guest
29/11/05
85
1
0
TP Hồ Chí Minh
Em đã load phần hướng dẫn sử dụng rùi nhưng không thể mở file này được. Anh chị hướng dẫn giúp em với được không ?Em đang rất cần những tài liệu này.Em cảm ơn trước. Thân
 
H

hoasuong

Guest
11/7/06
5
0
0
Gò vấp, HCM
Một trang web tuyết, mình đang muốn nâng cao thêm kiến thức về mảng này, rất cám ơn hu28m nhé. Nếu có gặp khó khăn xin được chỉ giáo.
 
haizapo

haizapo

Trung cấp
18/4/06
67
1
8
HCMC
act nói:
Em đã load phần hướng dẫn sử dụng rùi nhưng không thể mở file này được. Anh chị hướng dẫn giúp em với được không ?Em đang rất cần những tài liệu này.Em cảm ơn trước. Thân

Bạn kiểm tra máy bạn có phần mềm unzip chưa. Không có thì lên goggle.com, search thằng winzar về. Vô tư luôn
Cheer.
haizapo
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA