Tiền lương tại các ngân hàng

  • Thread starter saphirrelogin
  • Ngày gửi
S

saphirrelogin

Guest
7/9/08
20
0
0
43
Ha Noi
Ngân hàng nào tại VN có chế độ lương tốt nhất, tồi nhất cho vị tri tín dụng nhé. Các bác thảo luận để dễ bề đàm phán lương bổng. Chứ em thấy tình hình là không ổn. Lương tín dụng em có phép thống kê hơi bị buồn là các bác 1 năm kinh nghiệm, lương trung bình 300USD. Với mức lương như vậy thì mới ra trường chưa hiểu biết thì còn thấy ok chứ hiểu biết rồi thì thật là bức xúc. Các bác ợ.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
phong_thu

phong_thu

Guest
19/4/06
79
0
0
Ha Noi
Trong tình hình hiện nay. Mức lương trung bình 300USD cũng ok được rồi đấy bạn ạ. Bạn có thấy 1 loạt các NH giảm lương, giảm phụ cấp không vậy? Thậm trí không còn được tính tiền ngoài giờ, có NH thì thay nhau nghỉ để giảm chi phí. Giai đoạn này nói đến vấn đề đàm phán lương bổng không thích hợp tẹo nào. :p
 
Marlboro

Marlboro

Yes, I can !
27/7/08
739
19
18
Hà Nội
www.google.com
Lương lậu bên ông VPBank là tồi nhất...tín dụng như bọn em làm mửa mật mới được 3.500k/tháng...
 
S

saphirrelogin

Guest
7/9/08
20
0
0
43
Ha Noi
:( Bác nào nói lương tín dụng 300USD chấp nhận được thì em cũng chịu. Ở NH trước bạn em làm, cho khách hàng vay cả triệu đô, rủi ro vô cùng. Thành công thì nó bảo mình chả được hưởng gì, có chuyện gì sảy ra thì thằng làm tín dụng là thằng ăn đòn đầu tiên à. Nói như vậy không phải để chê bai gì nhưng rủi ro nó cũng phải đi đôi với reward, quả thật là đau lòng. Các bác có gì chê bai không, khởi nghĩa nào :(
 
Sửa lần cuối:
phong_thu

phong_thu

Guest
19/4/06
79
0
0
Ha Noi
Cho mình hỏi thẳng 1 câu nhé. Cho vay cả triệu USD như thế. Có thật là chỉ nhận lương để cho vay kô?
 
phong_thu

phong_thu

Guest
19/4/06
79
0
0
Ha Noi
Bạn về hỏi bạn của bạn xem. Bạn cho rằng CBTD là người chịu rủi ro đầu tiên khi có chuyện gì đó xảy ra? Nếu hồ sơ của bạn hoàn toàn sạch, bạn sợ điều gì? Nếu bạn làm đúng quy trình, quy chế, bạn sợ rủi ro điều gì?
 
C

cavoixanh

Guest
18/5/07
25
0
0
41
hanoi
Đồng ý với Phong thu, các bạn đừng nên than phiền về vấn đề lương nữa, hay quan tâm xem bạn học được những gì khi bạn đi làm ấy, còn về lương ai đi làm chằng muốn lương cao, nhưng các bạn cũng nên nhẫn lại vì nếu bạn làm ở đâu đó có sự cống hiến, có thành quả tốt bạn sẽ được hưởng lương xứng đáng. Còn về vấn đề tín dụng thì nếu bạn cho vay hàng trăm triệu đô đi chăng nữa thì quan trọng là bạn phải làm đúng quy trình quy chế cho vay, thẩm định tốt và đưa ra quyết định cho vay theo đúng quy trình thì đâu có gì phải sợ.
 
T

thex5

Guest
4/9/09
13
0
0
37
TH
Mình tưởng topic này bàn về chuyện lương lậu các ngân hàng đề mọi người tham khảo khi đi xin việc và khi muốn... nhảy việc? Bạn nào biết mức lương tại các NH hàng thì post lên đây cho mọi người tham khảo với!
 
V

vankhoa1209

Trung cấp
11/9/09
121
0
16
37
hà nội
Có lẽ lương Vietin thuộc hàng cao nhất.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA