Chủ cty TNHH là nguời nước ngoài, tính lương có kèm phụ cấp???

  • Thread starter bethnguyen
  • Ngày gửi
B

bethnguyen

Guest
29/7/08
3
0
0
38
Tp. HCM
Mấy anh chị, giúp em vói! Sếp em là người nước ngoài qua đây thành lập công ty TNHH 1 thành viên. Em đang phụ trách làm thang bảng lương để đăng ký với bên Sở LĐ TB XH, em không hiểu là lương của sếp em như vậy thì có phải tính theo cách tính đối với các nhân viên người Viêt không, như là tính thuế TNCN, BHYT, BHXH, các loại phụ cấp kèm theo???

Tiện thể em muốn hỏi luôn là, bên công ty em có vài cá nhân phải đóng thuế TNCN, vậy em hỏi các anh chị luôn, em có phải đăng ký với bên thuế về thông tin nhân viên đóng thuế không?? Hay cuối quý mình chỉ việc nộp tờ khai thuế TNCN là okie rùi???

Anh chị giúp giùm em với nhé!!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

ngoisao

Guest
28/8/08
1
0
0
40
Hanoi
Sếp bạn có phải đóng thuế TNCN đấy, còn về BHXH và BHYT và các phụ cấp khác thì mình ko rõ nhg thuế TNCN thì chắc chắn
 
K

ketoancom

Guest
12/5/08
261
2
0
TP HCM
Đối với người nước ngòai thu nhập > 8tr sẽ phải đóng thuế TNCN , BHXH , BHYT nộp theo bảng lương đã đăng ký.
Thuế TNCN đối với nv người VN bạn chỉ cần làm tờ khai thuế TNCN hàng tháng hoặc quý.

Thân.
 
D

dang vien

Cao cấp
22/7/08
324
1
18
DN
Liên doanh hoặc cty 100% vốn nước ngoài hđộng theo luật Cty TNHH. Em nên nghiên cứu luật Cty TNHH một tý. Mọi việc khác cứ tiến hành bthường. Nếu phải đóng Thuế TNCN thì đóng.
 
B

bethnguyen

Guest
29/7/08
3
0
0
38
Tp. HCM
em hỏi thêm một ý nữa nhé, vậy lúc em làm bảng lương cho sếp em có phải thiết lập lương căn bản (dùng để trả BHYT, BHXH) cùng với các phụ cấp khác giống như em tính với các nhân viên khác không??
Nếu được có ai cho em xin thông tư hay công văn hướng dẫn nào về thuế TNCN dành cho người nước ngoài không cư trú tại Việt Nam được không?? Địa chỉ email của em đây: quynhdiemnd@gmail.com còn không cho em xin cái link down là okie rùi!!! Thanks mọi người rất nhiều!!!!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA