Thủ tục cắt giảm BHXH

  • Thread starter Friona
  • Ngày gửi
N

nguyen thu ngoc

Guest
23/4/09
2
0
0
ha noi
chào mọi người.mình đang tìm gấp mau c2a-biên bản thu hồi và báo giảm phiếu khám chữa bệnh.ban nao co gửi gấp cho mình với.cảm ơn.Địa chỉ là:ngoc@zantoc.com.thank
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

khacmatkhau

Guest
9/1/09
9
0
0
ha noi
Hiiii kiểu này chắc phải hỏi những bạn thắc mắc là ở Miền nào rùi !???

Tớ làm việc cho VP Công ty ở HN nhưng vì VP có ít nhân viên nên giám đốc định để công ty mẹ ở tận Phú Thọ đóng bảo hiểm cho tợ́. Nếu vậy có fải sổ BH của tớ sẽ do kế toán ở Phú Thọ giữ để hàng kỳ làm thủ tục đóng BH cho tớ k? Như vậy tớ làm thế nào để theo dõi xem BH của mình có còn được đóng liên tục khi mình vẫn còn làm vc cho cty k?

Bạn nào đã từng làm BH cho lao động ở Hạ Hòa - Phú Thọ cho mình hỏi, khi báo cắt giảm BH, thì BH ở đó có bắt buộc mang sổ BH của LĐ đến để chốt sổ k? Có fải nếu k chốt sổ thì cty sẽ còn fải đóng BH k? Nếu sổ BH k đc chốt hoặc chốt k đúng thời điểm báo cắt giảm thì tớ có bị thiệt thòi gì k?

Vì tớ từng biết có người fải quay lại cty cũ của họ cả năm trời vẫn chưa lấy đc sổ BH. Nếu tớ fải đi đi lại lại HN - PT cả năm trời chắc tớ tiêu quá! Các bạn trả lời giúp mình để mình trả lời sếp có đồng ý fương án đóng BH đó k, hoặc mình quyết định k làm cho cty nhiều fiền toái này nữa.

Luôn tiện cho mình hỏi, tớ muốn gọi điện hỏi BH của Hạ Hòa - PT thì fải gọi số nào? Bạn nào biết nói cho mình với! Mình cảm ơn các bạn nhiều lắm!
 
Sửa lần cuối:
huynhsang

huynhsang

Trung cấp
13/4/08
105
1
0
Quỷ Môn Quan
Mẩu xác nhận không nợ tiền BHXH

Chào các anh các chị. Nhờ các anh chị giúp em việc này.
Công ty em đã làm thủ tục phá sản. mọi chuyện đã hoàn tất chỉ thiếu mỗi tờ giấy xác nhận không nợ tiền BHXH. có Anh chị nào có mẫu xác nhận ấy không cho em xin nhe.
ah! còn mẫu xác nhận không nợ tiền Công NHân Viên nữa.
em cảm ơn nhiều !
 
Kế Toán Già Gân

Kế Toán Già Gân

Già mà ham
Thời buổi hiện đại, ai cũng nhát soạn thảo 1 công văn. Cứ thế nên ai cũng hỏi xin form, mẫu biểu.
Thời gian bạn hỏi để có được câu trả lời thì bạn cũng có thể soạn ra được 1 văn bản rồi
Một văn bản :
Nơi nhận - Tên đơn vị, địa chỉ bạn,...(thông tin doanh nghiệp của bạn) và Nội dung vấn đề cần trình bày."Xác nhận không có nợ BHXH, BHYT"
Cuối cùng : Trân trọng kính chào hoặc Chân thành cám ơn.
Nơi nhận : như trên - Lưu văn phòng.
Tập soạn thảo dần đi. Vì nghề kế toán hiện nay không phải Nợ Nợ Có Có mà thôi.
 
huynhsang

huynhsang

Trung cấp
13/4/08
105
1
0
Quỷ Môn Quan
thank bác nhiều!
vì chưa tiếp xúc bao giờ nên không biết cách trình bày như thế nào.
em đã soạn văn bản rồi.
 
K

khacmatkhau

Guest
9/1/09
9
0
0
ha noi
Các bạn ơi, sếp tớ lại có thêm phương án 2 là đưa tiền để tớ tự đóng bảo hiểm theo dạng tự nguyện. Vậy nếu tớ đóng bảo hiểm tự nguyện thì có gì thua thiệt hơn so với đóng qua cty k? Các bạn làm ơn giải đáp giúp mình với, mình xin cảm ơn!
 
M

maxinhxan

Guest
12/8/09
3
0
0
39
Hà Nội
Cho em hỏi với: Công ty em có 1 nhân viên nghỉ thai sản tháng 6, tháng 7 mới báo giảm, đến tháng 10 là đi làm nhưng chưa báo tăng. Vậy nêu b h em báo tăng thì báo vào tháng 12 đúng ko ạ? và cột ngày tháng năm ở mẫu 03a_tbh em điền thế nào ạ?
Tks ACE
 
H

HPLinh

Guest
19/1/11
1
0
0
Hà Nội
Mẫu C2A, bạn cho mình email, mình gởi cho, còn về người đã nghỉ bạn làm QD nghỉ việc, đem sổ BH lên cho GD ký, mẫu C2a làm khi nhân viên đó trả thẻ BHYT rùi còn về mẫu 3A thì tuỳ thuộc vào việc NV trả thẻ BHYT mà làm khác nhau.

Bạn ơi mình mới làm nhiệm vụ này cho cty mà lại là dân ko chuyên. Bạn giúp mình với, cho mình xin mẫu C2A. mail của mình đây bạn giúp mình với nhé: ngocth1983@yahoo.com. Cảm ơn nhiều thật nhiều
 
T

ttt.trang

Guest
25/12/14
3
0
1
anh chị ơi cho em hỏi...phó giám đốc trong thành viên góp vốn của công ty..báo giảm lao động, ngưng bh thì có ảnh hưởng gì tới thành viên góp vốn ko ạ
 
T

ttt.trang

Guest
25/12/14
3
0
1
anh chị ơi cho em hỏi...phó giám đốc trong thành viên góp vốn của công ty..báo giảm lao động, ngưng bh thì có ảnh hưởng gì tới thành viên góp vốn ko ạ
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA