Tình hình là thế này cả nhà nhà ạ, có gì thì giúp mình với
Đơn vị mình định thanh lý vài thứ như ghế bố, bàn làm việc (loại nhỏ thôi, trước mua có 3-4 trăm nghìn (năm 2004). Các loại này đã hư hỏng và được xếp vào kho. Nay sếp kêu thanh lý và bắt mình làm thủ tục theo đúng quy định. Mình cũng không biết phải làm như thê nào cho đúng vì bàn, ghế lúc mua có trình và báo cáo với phòng tài chính, nhưng các loại ghế bố thì không. Các loại này kêu bán ve chai cũng chỉ được vài mươi nghìn thôi. Vậy giờ phải làm như thế nào ạ
- Còn việc này nữa, lúc trước sếp được cơ quan khác tặng bộ âm ly, dàn loa, tivi, đầu máy...nhưng toàn loại cũ thôi (do phòng ban khác tịch thu về nên tặng lại cho sếp để giảm stress lúc nghỉ ngơi). Nay sếp cũ chuyển công tác, không sử dụng nữa và để lại cho phòng. Do toàn đồ cũ mà hàng nhãn hiệu toàn của TQ không, lai không có giá trị nên mình không đưa tài sản vào mục có giá trị. Giờ kêu thanh lý, nên làm ntn?