Mỗi tuần một chuyên đề

Câu hỏi về quản trị nhân lực?

  • Thread starter hieukt
  • Ngày gửi
H

hieukt

Guest
16/11/06
179
0
0
37
TP Ho Chi Minh
Có mấy câu hỏi này, có bạn nào biết thì trả lời cho mình nhé:
1. Cho biết 4 phẩm chất của nguồn nhân lực có thể giúp một số tổ chức có được lợi thế so sánh bền vững. Hãy giải thích đóng góp của từng phẩm chất đó vào lợi thế so sánh của tổ chức.
2. Bạn sẽ mô tả nghề quản trị nhân sự như thế nào? Nêu các vị trí công việc trong nghề này, các yêu cầu về bằng cấp, bản chất công việc và mức lương. Nghề này so với các nghề khác có cùng yêu cầu về bằng cấp giáo dục và đào tạo thì như thế nào? Hãy lý giải câu trả lời của bạn?
3. Hãy cho biết 5 hoạt động thường gắn với bộ phận nhân sự và mô tả bản chất các trách nhiệm liên quan đến từng hoạt động. Hãy cho biết sự phù hợp của các hoạt động này trong cấu trúc tổ chức lơn hơn và đóng góp của chúng đối với lợi thế so sánh của tổ chức.
4. Các hoạt động liên quan đến quản lý sự đa dạng văn hóa, và các chuyên viên HR tin rằng các hoạt động đó có lợi ích như thế nào đối với việc duy trì lợi thế so sánh?
5. Hãy nêu 3 xu hướng chính trong thị trường lao động và anh hưởng của chúng đối với các chức năng HR.
6. Nêu định nghĩa quấy rối tình dục, xác định và thảo luận hai loại quấy rối tình dục chính và cho biết bốn hành động mà các công ty có thể tiến hành để đảm bảo nơi làm việc không có quấy rối tình dục.
7. Cho biết và thảo luận một vài đặc điểm của một nhóm hiệu quả. Đánh giá ảnh hưởng đối với việc hoạt động của nhóm khi thiếu mỗi đặc điểm đó. Giải thích ý kiến đánh giá đó của bạn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
F

foxnh41b

Guest
9/5/06
5
0
0
ha noi
Mình cũng rất quan tâm tới các câu hỏi này, liệu ai có thể trả lời sớm giúp mình được không?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA