H
Chào cả nhà!
Trong giấy phép của cty mình có chức năng cho thuê văn phòng.
Cty mình thuê tòa nhà có 4 tầng(của cá thể).Trong đó: cty sử dụng 2 tầng làm văn phòng, 2 tầng cho thuê văn phòng.
Vấn đề:
1.Hàng tháng cty mình thu tiền điện của 2 tầng, và xuất hóa đơn GTGT về cung cấp dịch vụ điện đó.
2.Trong đơn giá cho thuê bao gồm:dịch vụ nước, vệ sinh khu vực chung, bảo trì máy lạnh,bảo vệ phần chung tòa nhà...
vậy hỏi:
1, mình nên hạch toán sao cho hợp lí?
2,mình dự định sẽ tính giá vốn của 1m2 để biết được lời lỗ khi kinh doanh cho thuê, vậy phải tính thế nào cho hợp lí nhỉ?
????
Trong giấy phép của cty mình có chức năng cho thuê văn phòng.
Cty mình thuê tòa nhà có 4 tầng(của cá thể).Trong đó: cty sử dụng 2 tầng làm văn phòng, 2 tầng cho thuê văn phòng.
Vấn đề:
1.Hàng tháng cty mình thu tiền điện của 2 tầng, và xuất hóa đơn GTGT về cung cấp dịch vụ điện đó.
2.Trong đơn giá cho thuê bao gồm:dịch vụ nước, vệ sinh khu vực chung, bảo trì máy lạnh,bảo vệ phần chung tòa nhà...
vậy hỏi:
1, mình nên hạch toán sao cho hợp lí?
2,mình dự định sẽ tính giá vốn của 1m2 để biết được lời lỗ khi kinh doanh cho thuê, vậy phải tính thế nào cho hợp lí nhỉ?
????