Tự động đưa ra hàng tồn kho của từng công ty

  • Thread starter lts
  • Ngày gửi
H

handung107

Cao cấp
28/8/04
576
15
0
VN
www.giaiphapexcel.com
To quocnghia, trong Tool/Add-in của mình đã có ODBC Add-in, mình lưu Database vào một Workbook riêng vào thư mục My Document/My DataSource rồi, nhưng vì không vào được MS query, nên không lọc được dữ liệu, mình chỉ vào được Import External Data/Import Data, chứ không vào được New Database Query. Khi vào Import Data, ở Select Data Source, mình chọn Source Database, tiếp tục chọn Table rồi sang Edit/Query, nhưng nó không thoả mãn được những gì mình muốn, mình nghĩ chắc chắn là phải vào lưới Query sẽ dễ làm việc hơn, đúng không ?
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
Q

quocnghia

Guest
24/3/04
64
0
6
handung107 nói:
To quocnghia, trong Tool/Add-in của mình đã có ODBC Add-in, mình lưu Database vào một Workbook riêng vào thư mạc My Document/My DataSource rồi, nhưng vì không vào được MS query, nên không lọc được dữ liệu, mình chỉ vào được Import External Data/Import Data, chứ không vào được New Database Query. Khi vào Import Data, ở Select Data Source, mình chọn Source Database, tiếp tục chọn Table rồi sang Edit/Query, nhưng nó không thoả mãn được những gì mình muốn, mình nghĩ chắc cha91n là phải vào lưới Query sẽ dễ làm việc hơn, đúng kgông ?
Chac la dung !!!!!
 
H

handung107

Cao cấp
28/8/04
576
15
0
VN
www.giaiphapexcel.com
To Its : Mình gởi cho bạn File này có chỉnh sửa, có thể chưa đúng ý bạn, nhưng bạn cứ tham khảo và chúc bạn mau có thêm ý tưởng. Bạn chọn Mã Cty trước, Mã HH bảo hành sẽ được thể hiện theo Cty BH (phần này mình có nêu ở bài đầu tiên trong "Hiểu thêm về Validation"). Còn File của quocnghia, như mình đã nói bạn phải tìm hiểu thêm về Query và vài thứ lặt vặt khác...Mình đã phần nào hiểu được cách làm, nhưng để các bậc tiền bối quocnghia, thanhnhan hướng dẫn cho bạn nhé, mình chẳng dám "múa rìu qua mắt thợ" đâu.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA