Thủ thuật viết lý lịch tiếng Anh bằng Microsoft Word

Thảo luận trong 'Tin học văn phòng' bắt đầu bởi sontran73, 20 Tháng mười hai 2004.

1,611 lượt xem

  1. sontran73

    sontran73 Sĩ Khùng

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội &.....
    Microsoft Word 2002 có một tính năng rất hay mà ít người “chịu” khai thác: hỗ trợ viết CV (lý lịch xin việc) bằng tiếng Anh nhanh và chuẩn. Nào, chúng ta hãy bắt đầu:
    - Mở Microsoft Word 2002, vào File\New. Tại cửa sổ vừa hiện ra, nhắp chuột vào General Templates…, rồi chọn thẻ Other Documents.
    - Tuỳ theo cơ quan đơn vị mà bạn chuẩn bị nộp hồ sơ, nhắp đúp chuột vào 1 trong 3 dạng CV: Contemporary Resume (CV hiện đại), Elegant Resume (CV thanh nhã), Professional Resume (CV chuyên nghiệp).
    - Ghi đè thông tin bản thân vào CV mẫu vừa hiện ra. Cách trình bày và cách dùng từ trong các CV mẫu rất đáng để bạn tham khảo. Bạn có thể giữ nguyên hoặc thay đổi các đề mục.
    * Ghi chú: Với cách làm tương tự (vào File\New\General Templates), bạn có thể tạo ra những bức thư, bản fax, báo cáo… tiếng Anh chuẩn một cách nhanh chóng.
     
    #1
  2. duonglieu

    duonglieu Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TPHCM
    Những thong tin cuả bạn rất hưũ ích. Mình đã đọc tất cả.
    Mong bạn tiếp tục chia sẻ thông tin cho moị ngươì.
    Cảm ơn nhiêù!
     
    #2

Chia sẻ trang này