nộp hồ sơ xin cấp sổ BHXH từ T4 , qua 6 tháng vẫn chưa được cấp sổ

  • Thread starter DHH
  • Ngày gửi
DHH

DHH

Cao cấp
23/11/06
359
0
16
ha noi
các bạn thân mến cty mình thuộc quận Cầu giấy nên vào tháng 4/ 08 mình có nộp hồ sơ xin cấp sổ BH cho 3 người trong cty, nhưng cho đến nay gần hết tháng 10 rồi mà cty mình vẫn chưa nhận được quyển số BH nào cả, sếp mình nói mình lên phòng BHXH cầu giấy để hỏi thì nhận được câu trả lời ở bp một cửa là : hiện nay phòng BHXH đã hết sổ , phải đợi khi nào có đợt làm sổ mới từ BHXH thành phố thì mới có sổ cho cty tớ được

Tớ thấy vậy liền hỏi tiếp là : khi nào thì BHXH thành phố có đợt làm sổ mới thì họ nói là chưa rõ .

Tớ thật không biết như thế nào nữa . Giúp tớ với , đặc biệt là những bạn ở quận cầu giấy. Các bạn có kinh nghiệm làm về việc này rồi tư vấn cho tớ với
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thuynguyenvnn

Guest
1/8/07
43
0
0
39
Hà Nội
Ôi đúng thế. Tháng 6 vừa rồi mình làm cho 4 Nv mà đến bây giờ vẫn chưa có sổ. Đã có quyết định cấp sổ rồi, lên 2 lần gặp chị cấp sổ thấy chị ta còn nhiều hỏi mình có được cấp ko thì được trả lời là số này chỉ cấp cho những đơn vị xin từ tháng 2 về trước ( khi nhìn ngày quyết định là trong tháng 10 này). Cũng hỏi bao giờ có thì bảo đợt sau ... đợt sau chả biết bao giờ cả
Chả hiểu những lần trước thành phố cấp sổ về đâu hết?????Vì không liên quan tới nhà nước như mấy ông Thuế nên (không cần lạy lụt gì )cứ phải giục thường xuyên thì may ra còn nhanh _ còn đâu chò trên giấy hẹn có mà thừa và hình thức thôi bạn ah.
Trên BHXH Cầu Giấy có anh Độ( cửa số 6-7) là dễ hỏi và hay giúp đỡ trả lời chứ như ông Đoàn với mấy bà Nhung, Hằng thì thật hắc, tinh vi cứ như bố mẹ người ta kô bằng.
 
Sửa lần cuối:
hanghai

hanghai

1,2,3....cố lên bà con ơi
17/11/07
92
0
0
GL
Thực tế chuyện cấp sổ lâu là bình thường, vì BHXH các quận còn bị phụ thuộc bởi BHXH thành phố. Thường thì đơn vị nào cũng thế phải chờ đợi ít nhất là vài tháng, có khi đến cả năm trời ý chứ. Các đồng chí làm suốt rồi mà không có chút kinh nghiệm sao? Mình phải nhằm đúng đợt có sổ mà làm chớ. Hi hi
 
T

thuynguyenvnn

Guest
1/8/07
43
0
0
39
Hà Nội
không đúng đâu bạn ah. Mình làm đúng đợt có sổ từ thành phố về đấy, nhưng khi mình nhận được quyết định và lên lấy sổ thì mấy ông ấy bảo để đợt sau đó chứ. Đợt này ngày nào cũng gọi lên hỏi cho biết mặt.
 
N

Nguyentham

Sơ cấp
3/4/08
8
0
1
49
Hanoi
Mình cũng đang sống dở vì cái vụ này đấy. XIn cấp sổ từ tháng 4, nhưng đến tháng 12 vẫn chưa có sổ, mà Công ty đang làm thủ tục phá sản mới chết chứ. Làm sao có dấu để cộp khi sổ BHXH về sau khi Cty phá sản. Help me!
 
H

hoanang1

Guest
21/1/08
40
0
6
Hà Nội
UI, đúng đó. Tớ làm bên BHXH Đống Đa nè. Lần nào lên hỏi cũng bảo chưa có phôi sổ, nhân viên thì nghỉ khỏi cty từ lâu rồi vẫn chẳng có sổ trả cho họ. Họ đòi tới đòi lui, mình thì chẳng biết làm thế nào, hic hic. Tớ thấy anh Tuấn bên đó bảo năm 2009 sẽ chuyển về quận làm sổ chứ không chờ sổ trên TP nữa. Như vậy sẽ nhanh hơn đấy, hy vọng là thế.
P/S: Nếu tớ có phôi sổ thì Bảo hiểm họ có làm cho mình ko nhỉ? Làm cho 1 người thôi, tự em ấy mang sổ cho mình vì em ấy nghỉ ở cty rồi muốn có sổ để sang cty mới.
 
Sửa lần cuối:
wrong

wrong

Cao cấp
16/10/07
714
0
0
41
Hà Nội
chuyện bình thường ở huyện
 
L

linhbontun

Guest
18/5/08
10
0
0
44
ha noi
Công ty mình ở quận Đống Đa,tham gia bảo hiểm dược 5 tháng rùi cũng chưa được cấp sổ, họ bảo hết phôi sổ thì mình cũng phải chờ đợi thôi chứ biết làm sao, họ ko có thì lấy đâu ra, các bạn sao phải sốt ruột chứ, từ từ mà chờ đợi nha.
A`, mà những bạn nào chuẩn bị tham gia BHXH cho công ty ở quận Đống đa thì cứ đến bàn A Quân mà hỏi nha, anh ý nhiệt tình lắm, rất ít người của nhà nước mà tận tình giải đáp như anh ý đâu.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA