Cách mở khóa cho tài khoản Yahoo!

  • Thread starter sontran73
  • Ngày gửi
S

sontran73

Sĩ Khùng
6/7/04
98
0
6
Hà Nội &.....
Khi đăng nhập hòm thư Yahoo! Mail hoặc trình nhắn tin tức thời Yahoo! Messenger, bỗng dưng bạn nhận được thông báo “Your account has been locked for security reasons” và không thể đăng nhập. Đừng hoảng hốt, tài khoản của bạn chỉ bị khóa tạm thời vì lý do bảo mật.
Tại sao tài khoản bị khóa?
Tin tặc hiện sử dụng rất nhiều phần mềm dò tìm mật khẩu bằng phương pháp thử tuần tự tổ hợp các ký tự. Ví lý do bảo mật, Yahoo chỉ cho phép bạn nhập sai password tối đa 8 lần. Quá số lần trên, account của bạn sẽ được tự động khóa lại và chỉ hoạt động bình thường trở lại 12 giờ đồng hồ sau đó. Lợi dụng tính năng bảo mật này của Yahoo, một số hacker đã viết các chương trình cho phép khóa account Yahoo của bất kỳ ai. Để đối phó, xin giới thiệu 2 cách mở khoá:
1. Án binh bất động: Như đã nói ở trên, tài khoản của bạn chỉ bị khóa tạm thời trong vòng 12 giờ đồng hồ. Do đó bạn không cần phải làm gì cả, sau khoảng thời gian này tài khoản sẽ hoạt động trở lại bình thường.
2. Mở khóa bằng mã kích hoạt được cung cấp sẵn: Bạn hãy truy cập vào địa chỉ http://mail.yahoo.com. Hãy chắc rằng tại dòng Sign-in Mode, chế độ Standard đang được chọn (nếu ở chế độ Secure bạn sẽ không thể mở khóa được). Sau đó bạn nhập vào Yahoo! ID & password của account muốn mở khóa trong các ô tương ứng và bấm nút Sign In.
Cho dù bạn nhập đúng password đi chăng nữa, trang web cũng sẽ báo lỗi “Login Failed. Please use the correct password and type the word you see in the picture below”. Xin hãy bình tĩnh và nhìn xuống phía dưới khung đăng nhập, bạn sẽ thấy xuất hiện thêm một hình có chứa một từ tiếng Anh ngẫu nhiên. Hãy gõ thật chính xác từ này vào ô Word you see below. Kế đến nhập lại ID và password trong các ô tương ứng. Cuối cùng bạn bấm nút Sign In và chờ xem kết quả...
Nếu trang web vào được màn hình Inbox quen thuộc thì xin chúc mừng bạn, account của bạn đã được “giải thoát”. Từ nay bạn có thể sử dụng lại bình thường các dịch vụ của Yahoo! như Yahoo! Mail, Yahoo! Messenger, Yahoo! Photos...
Theo VDCMedia
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA