Mỗi tuần một chuyên đề

bảo hành điện thoại sony ericsson cẩn thận

  • Thread starter khiconkhec
  • Ngày gửi
K

khiconkhec

Guest
7/11/08
1
0
0
34
bắc giang
tui vừa đem bảo hành điện thoại sony. kết quả là không được bảo hành. cửa hàng bảo tôi để điện thoại lại sửa rồi 3 ngày sau thông báo tính phí. 3 ngày sau cửa hàng báo cho tôi biết điện thoại của tôi phải thay phím 5 chiều(bị liệt). và phí phải trả là 250,000 đ. tôi không chấp nhận và cửa hàng trả lại tôi máy. tôi đem điện thoại đến cửa hàng ngoài(đường xuân thủy) thay phím 5 chiều thì sửa hết 50,000. tuy nhiên không hoạt động. anh chủ cửa hàng phát hiện ra máy của tôi bị rút ra 4 con điot điều khiển phím 5 chiều.(tôi và 2 người nữa tận mắt xem anh ta làm từ đầu đến cuối). tôi đem điện thoại tới cửa hàng bảo hành thì anh ta không chịu gắn trả điot cho tôi. cửa hàng này là 33a trần hưng đạo. tôi khônng ngờ rằng một cửa hàng được sony ủy quyền lại có hành vi nhu vậy. chỉ những người có sơ đồ mạch điện của sony mới có thể can thiệp một cách chính xác như vậy mà không làm hỏng đến các bộ phận khác. tôi đã mắc lừa vậy thông báo cho các bạn cùng biết để tránh phạm sai lầm như tôi.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA