Giúp bạn tạo shortcut nhanh

  • Thread starter sontran73
  • Ngày gửi
S

sontran73

Sĩ Khùng
6/7/04
98
0
6
Hà Nội &.....
Bỏ dòng SHORTCUT TO mỗi khi tạo các shortcut: Theo mặc định, mỗi khi bạn tạo các shortcut trên desktop thì bên cạnh tên của shortcut sẽ luôn kèm theo dòng chữ Shortcut to. Chẳng hạn như Shortcut to Word, Shortcut to Photoshop... Để ngăn việc Windows tự động tạo thêm dòng chữ Shortcut to, bạn thực hiện thủ thuật như sau:

1. Vào menu Start > Run, nhập lệnh Regedit rồi nhấn OK. Trong cửa sổ Registry Editor vừa mở, nơi khung bên trái bạn tìm chọn khóa HKEY_CURRENT_USER\Software \Microsoft\Windows\CurrentVersion\ Explorer. Chọn menu Edit > New > Binary Value, nhập tên vào mục mới tạo là “link” (không có dấu ngoặc kép), sau đó nhấp đôi chuột lên mục vừa tạo và nhập vào khung Value Data giá trị là “00 00 00 00” (xem hình).

2. Bạn cũng thực hiện tương tự như trên với khóa HKEY_USERS\.DEFAULT\Software \Microsoft\Windows\CurrentVersion\ Explorer.

Sau khi đóng cửa sổ Registry Editor và khởi động lại máy tính, bạn thử tạo mới một shortcut nào đó và sẽ không còn thấy xuất hiện dòng chữ Shortcut to nữa.

Theo www.nld.com.vn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA