Phần mềm ngăn web bẩn

  • Thread starter lemanhtien
  • Ngày gửi
L

lemanhtien

Guest
22/5/04
101
0
0
43
HN
Truy cập trang
Tác giả Huỳnh Ngọc Ẩn ở Đồng Tháp lại vừa gởi tặng bạn đọc Tuổi Trẻ Online phiên bản mới nhất của chương trình ngăn chặn người sử dụng truy cập vào các trang web sex MFW4.


Theo anh Ẩn, so với các phiên bản trước đây, theo yêu cầu của một số người dùng, phiên bản MFW4 được bổ sung một số tính năng mới, điển hình nhất là việc ngăn được việc truy cập web đen trên các trình duyệt khá phổ biến như Mozilla-Firefox , Opera và một số công cụ hỗ trợ duyệt web của hệ Win98 như My Computer, My document ... (Các phiên bản trước chỉ ngăn được trên các trình duyệt Internet Explrorer, NestCape).

Bên cạnh đó, MFW4 cũng cập nhật tương đối đầy đủ các danh sách đen do bạn đọc cung cấp, đồng thời ngăn được cả các trang bằng tiếng Đức.

Phiên bản này được cung cấp miễn phí:
http://download.tuoitre.com.vn/media/download/MFW4.EXE


Hướng dẫn sử dụng MFW4

Cách cài đặt

1. Tải file MFW4.exe về máy tính, sau đó kích hoạt lần đầu. Màn hình sẽ hiển thị phần mềm khoảng 20 giây, nếu chưa được bạn kích hoạt lại vài lần.

2. Khi máy tính không chạy được phần mềm này bạn cần tải bộ setup về và tiến hành cài đặt, khi cài đặt xong, nó sẽ hiện diện trên máy tính thông tin sau : C:\program files\project1\MFW4.exe Khi đó bạn thực thi chương trình.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA