Diệt sạch bọn Trojan với Trojan Remover 6.2

  • Thread starter sontran73
  • Ngày gửi
S

sontran73

Sĩ Khùng
6/7/04
98
0
6
Hà Nội &.....
Việc có mặt trojan - được hiểu như một phần mềm cài đặt trái phép vào máy tính của bạn với mục đích đánh cắp thông tin - hoạt động trong máy tính của bạn đồng nghĩa với việc những thông tin “nhạy cảm” như: password, mã số tín dụng, ... sẽ được “chia sẻ” với mọi người.

Các chương trình diệt virus thường nhận diện được các loại Trojan phổ biến nhưng không phải là tất cả. Trojan Remover 6.2 – phần mềm chuyên trị Trojan - với cơ sở dữ liệu nhận dạng lên đến 10649 và con số này sẽ còn nâng cao theo thời gian do nhà sản xuất Simply Super Software luôn luôn cập nhật cơ sỡ dữ liệu của mình sẽ tạo cho bạn cảm giác an toàn với nỗi lo bị “rò rỉ “ thông tin ! Điều này đặc biệt có ý nghĩa đối với các nhà quản trị mạng vốn xem mật khẩu FTP là điều kiện sống còn đối với một website !

Việc cài đặt và sử dụng chương trình rất đơn giản vì giao diện rất thân thiện đối với người sử dụng! Và để dễ dàng hơn nữa thì nhà sản xuất Simply Super Software đã cấu hình sẵn những tuỳ chọn mặc định !

Bạn chỉ cần chú ý đến hình “chiếc xe cấp cứu” (Scan For Active Trojans) có tác dụng truy lùng những trojan đang hoạt động trong máy tính của bạn. Trojan Remover sẽ tiến hành kiểm tra lần lượt những nơi mà Trojan thường hay trú ẩn như: Registry, Win.ini, System.ini, NT/XP Services, ... và sẽ thông báo chi tiết những gì mà nó tìm thấy ngay khi quá trình hoàn tất. Tùy chọn này có ưu điểm là thời gian quét nhanh !

Và một hình cây đèn (Scan a drive or directory ) có tác dụng truy lùng trojan trên toàn bộ dữ liệu thuộc ổ cứng. Khi nhấn vào icon này sẽ xuất hiện bảng thông báo chọn phân vùng để quét và nhấn Start Scan để bắt đầu công việc. Quá trình này đòi hỏi nhiều thời gian tuy nhiên hiệu quả công việc sẽ cao hơn đối với những Trojan nằm trên ổ cứng mà chưa được kích hoạt.

Để update cơ sở dữ liệu trong Trojan Remover ta có ba cách sau:

Khi bạn download chương trình tại website http://www.simplysup.com/tremover/index.html thì phiên bản mới nhất sẽ bao gồm luôn cơ sở dữ liệu (database).

Nếu bạn đang sở hữu phiên bản cũ hơn thì bạn hãy download riêng phần database thôi (xem hình )! Sau đó chạy file update là xong !

Nếu bạn có đường truyền Internet thì chỉ việc nhấn nút Update trên cửa sổ chính của chương trình.

Chương trình thuộc dạng dùng thử 30 ngày tại website http://www.simplysup.com/tremover/index.html với dung lượng là 3.34 MB.

Theo Thanh Niên
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
Sontran73 thân mến./
Cài cái này nếu là bản có licence thì mới hữu dụng, bản dùng thử thực ra không làm được gì, bên ngoài thì thông báo OKIE đấy, nhưng thực chất nó nằm thẳng trong SYSTEM32, trojan có rất nhiều loại, vì thế cái này ra đời nhằm quảng bá sản phẩm, bạn muốn dùng thì phải mua nó thì mới hữu dụng.
Hiện nay có rất nhiều con mà bạn không thể nào diệt bằng trình này được, đôi khi chính những soft này lại là tiền đề cho Spyware tấn công trực diện khi hệ thống khi truy cập mạng
Hãy cẩn trọng với những phiên bản dùng thử!
 
S

sontran73

Sĩ Khùng
6/7/04
98
0
6
Hà Nội &.....
Mình chỉ muốn đưa thông tin mới nhất cho mọi người. Mình sẽ cố gắng kiếm phần crack để cho mọi người có thể dùng hoài được
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA