Chi phí bưu chính, có được thanh toán theo chế độ không ?

  • Thread starter vananh5899
  • Ngày gửi
V

vananh5899

Guest
10/1/12
1
0
0
37
Hà Nội
Chào các anh chị trong diễn đàn. Em mới làm kế toán hành chinh sự nghiệp nên có ít kinh nghiệm, em muốn hỏi chút : trong cơ quan nhà nước có quy định bắt buộc mình phải gửi thư thuờng không? khi mình gửi thư bằng chuyển phát nhanh thì có được thanh toán không?tại chị kế toán trưởng bên em bảo là: gửi thư bằng chuyển phát nhanh thì không thanh toán được...Em không hiểu cho lắm...mong các anh chị tư vấn giúp em ah.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
quynhhuong0291

quynhhuong0291

Always be patient
Ðề: chi phí bưu chính

Theo mình nghĩ dù là đơn vị gì đi nữa, khi cần gửi tài liệu quan trọng qua đường bưu điện thì điều quan tâm nhất là tài liệu mình ko bị thất lạc, và chuyển đến nơi trong thời gian sớm nhất, hình thức gửi thông dụng nhất hiện nay là chuyển phát nhanh, khi gửi bạn sẽ nhận đc chứng từ của bưu điện, và giá cả cũng ko cao hơn gửi thường bao nhiu, khi về kế toán vẫn đưa vào cp bình thường, Chị KTT bên bạn bảo như thế chẳng qua là muốn tiết kiệm CP cho đv, nhưng cách tiết kiệm như thế ko hợp lý lắm.
 
K

Kidocachu

Guest
20/11/06
2
0
0
39
Ha Noi
Ðề: Chi phí bưu chính, có được thanh toán theo chế độ không ?

Bên mình vẫn chuyển phát nhanh, và phí bưu chính tính vào chi phí của đơn vị được mà.
 
kemdua

kemdua

Trung cấp
2/11/10
114
15
18
đà nẵng
Ðề: Chi phí bưu chính, có được thanh toán theo chế độ không ?

Giấy tờ tài liệu thì chuyển phát nhanh hay bảo đảm là chuyện bình thường sao lại không được thanh toán. Bên mình có khi còn gửi hỏa tốc nữa là. Chắc đúng như bác Quynhhuong0291 nói đấy. Gửi phát nhanh mình còn có thể kiểm tra thông tin nó chuyển đến đâu rồi và ai nhận, cái này nhiều lúc cần lắm đấy.
 

Xem nhiều