Mỗi tuần một chuyên đề

hỏi về các tài liệu ôn thi CFA

  • Thread starter LKP
  • Ngày gửi
L

LKP

Guest
em đang nghiên cứu về cuộc thi CFA. em thấy rất nhiều tài liệu về CFA như schweser, curriculum. Nhưng em không biết curriculum và schweser khác nhau chỗ nào, nên học tài liệu nào sẽ tốt hơn. Em đã đọc qua schweser, nhưng chưa tìm được tài liệu curriculum, mong anh chị đã thi những đợt trước ở Sài Gòn, có thể cho em mượn photo. Cảm ơn các anh chị trong forum.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

kidrock

Guest
19/11/08
20
0
0
40
homeless
schweser là của một tổ chức khác không phải CFA Institute phát hành nên không đảm bảo 100% chuẩn chương trình. Bộ sách của CFA mà bạn bắt buộc phải đọc lộ curriculum 6 quyển gần 4000 trang. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo bộ Schweser study notes để học kèm theo vì nó tóm tắt kiến thức theo tường LOS của bộ curriculum. Schweser cũng có thêm MCQ cho bạn làm nhưng nó hơi lắt léo trong khi bài thi thật cũng không hẳn như vậy.
 
X

xenonnt

Trung cấp
30/7/08
170
0
0
HCMC
co the xem curriculum la sách giáo khoa còn Schweser là sách tham khảo. Vậy thôi
 
L

LKP

Guest
em cảm ơn các anh nhiều lắm. Có anh nào đã thi đậu level 1 có curriculum của các năm trước, xin cho em mượn photo tham khảo được không? Em dự tính cuối năm 2009 em mới đăng ký, nên muốn tham khảo trước. Cảm ơn các anh nhiều
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA