G
chào các anh chị ! nhờ anh chị tư vấn giùm em một việc liên quan đến luật lao động : em được nhận vào làm việc cho một công ty tnhh nhưng cũng đã mấy tháng rồi em ko được ký hợp đồng , mặc dù em hưởng mức lương của nhân viên chính thức như thoả thuân miệng ban đầu . vậy bây giờ em có một chỗ làm ổn định muốn nghỉ thì em phải bàn giao công việc cho ai, ở công ty chỉ có mình em làm kế toán nên làm tất cả các công việc của một kế toán tổng hợp, hồi em vào thì chi kế toán trước đã nghĩ ko được bàn giao công việc , sắp tới em phải làm quyết toán cuối năm cho công ty rồi mới đi vậy sau này khi công ty được quyết toán em có phải về để giải trình ko? mọi báo cáo thuế hằng tháng em đều ko ký mà chỉ có chữ ký của giám đốc nên có phải công việc của em giống như một người nhận làm báo cáo thuê tại nhà ko? vậy mức độ liên quan của em với công ty hiện tại trước pháp luật là cỡ nào ạ? mong anh chị tư vấn giúp em. em xin cảm ơn ạ