Giải đáp vấn đề về lương

  • Thread starter bupbe2008
  • Ngày gửi
B

bupbe2008

Guest
22/12/08
31
0
0
Hà Nội
các bạn cho mình hỏi một chút nhé,
tháng 12 này công ty mình đóng bảo hiểm cho một nhân viên công ty,bình thường thì mình chỉ khai điều chỉnh tăng giảm vào mẫu 03 của tháng 12 đấy thôi, rồi mình hạch toán bình thường, nhưng đây sếp bảo khai tăng cho họ bắt đầu từ tháng1/2008 trên tờ điều chỉnh tăng giảm tháng 12,cho mình hỏi trong trường hợp này mình hạch toán thế nào vậy,
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thd6758

Cao cấp
4/5/07
2,280
119
63
Hà Nội
các bạn cho mình hỏi một chút nhé,
tháng 12 này công ty mình đóng bảo hiểm cho một nhân viên công ty,bình thường thì mình chỉ khai điều chỉnh tăng giảm vào mẫu 03 của tháng 12 đấy thôi, rồi mình hạch toán bình thường, nhưng đây sếp bảo khai tăng cho họ bắt đầu từ tháng1/2008 trên tờ điều chỉnh tăng giảm tháng 12,cho mình hỏi trong trường hợp này mình hạch toán thế nào vậy,

Không vấn đề gì đâu bạn khai tăng giảm tháng 12 đồng thời tính truy thu từ tháng 1 đến tháng 11 là được
 
B

bupbe2008

Guest
22/12/08
31
0
0
Hà Nội
thế thì mình muốn hỏi, trong TH này thì bảng lương có phải lập lại từ tháng1 không, nếu mà hạch toán truy thu thì hạch toán thế nào vậy,
 
T

tanthanhphong

Sơ cấp
11/11/08
7
0
0
40
TP.HCM
bạn phai làm lại bảng lương chứ, còn truy thu thì bạn lấymức lương đóng BH một tháng là bao nhiêu rồi nhân với 11tháng.
 
B

bupbe2008

Guest
22/12/08
31
0
0
Hà Nội
thế cho mính hỏi thêm nhé, bình thường tháng 12 công ty phải đóng BH là 8tr, khi thêm trường hợp như ở trên nói thì mình đóng thêm số tiền phải đóng cho nhân viên đó chỉ mỗi tháng 12 là 200.000, và định khoản bình thường,hay là mình phải thêm một bước ĐK nào nữa để định khoản số tiền 11thangs trước( tức là:200.000*11thangs)
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA