Cho mình hỏi 1 tí: Cty của mình là cty Sx và kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật (cty TNHH). Trong bảng lương của mình có chia ra nhiều khoản phụ cấp gồm :
- Phụ cấp trách nhiệm.
- Phụ cấp chức vụ
- Phụ cấp độc hại
- Phụ cấp thu hút
- Phụ cấp khu vực
- Phụ cấp lưu động
Vậy đối với NV văn phòng, mình đưa phụ cấp độc hại vào bảng lương có đúng không?
VD: Anh Nguyễn Văn A lãnh lương tháng 12/2008 bao gồm:
- Lương cơ bản : 1.000.000 đ
- Phụ cấp trách nhiệm : 800.000 đ
- Phụ cấp chức vụ ( Phó phòng) : 500.000 đ
- Phụ cấp độc hại : 600.000 đ
......
Vậy khoản " phụ cấp độc hại" có được tính là chi phí và có được loại trừ khi tính thuế thu nhập cá nhân không?
Mong các bạn tư vấn dùm nhé! Cám ơn nhiều.
Email của mình :
huythaiphong@gmail.com