B
Chào cả nhà.
Làm ơn cho mình hỏi, đợt vừa rùi công ty mình bị ngập lụt làm toàn bộ hoá đơn chứng từ kế toán bị rách nán và không đọc được , chữ , số liệu trên hoá đơn bị mờ... Mình đã làm công văn lên bên thuế quản lý mình kèm theo giấy xác nhận tình trạng lũ lụt của công an phường, song chỉ thấy bên thuế đóng dấu đã tiếp nhận công văn trình bầy tình trạng sổ sách giấy tờ mà không thấy cử cán bộ thuế đến công ty để xem và đưa ra hướng giải quyết thế nào. Trong trường hợp này , khi quyết toán thuể có bị làm sao không, mình cần bổ xung thêm thủ tục gì không nữa nhỉ? Mong cả nhà chỉ dùm
Cám ơn nhiều
Làm ơn cho mình hỏi, đợt vừa rùi công ty mình bị ngập lụt làm toàn bộ hoá đơn chứng từ kế toán bị rách nán và không đọc được , chữ , số liệu trên hoá đơn bị mờ... Mình đã làm công văn lên bên thuế quản lý mình kèm theo giấy xác nhận tình trạng lũ lụt của công an phường, song chỉ thấy bên thuế đóng dấu đã tiếp nhận công văn trình bầy tình trạng sổ sách giấy tờ mà không thấy cử cán bộ thuế đến công ty để xem và đưa ra hướng giải quyết thế nào. Trong trường hợp này , khi quyết toán thuể có bị làm sao không, mình cần bổ xung thêm thủ tục gì không nữa nhỉ? Mong cả nhà chỉ dùm
Cám ơn nhiều

