Giúp làm chươn trình quản lý hàng hoá gia công!!!

Thảo luận trong 'Ứng dụng Access' bắt đầu bởi forget00, 11 Tháng một 2005.

3,304 lượt xem

  1. forget00

    forget00 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Gốc Cây Trứng Cá
    chào tất cà.
    Hiện nay, tôi đang viết một chương trình quản lý hàng hoá gia công cho cá nhân sử dụng. Viết bằng MS access.
    KHog biết bà con ai có chương trình có thể gởi cho tham khảo được không?
    Cụ thể nội dung chương rình yêu cầu như sau:

    Nhập hàng nguyên vật liệu về -> gởi cho các đối tác gia công theo từng công đoạn của sản phẩm -> tùy theo từng sản phẩm gởi cho nhiều đối tác khác nhau -> cuối cùng chưyển cho một đối tác hoàn chỉnh khâu chuối cùng -> sản phâm thành pha73m nhập lại về công ty.
    Điều quan trọng ở đây : là tất cả các nguyên liệu được từ kho -> đối tác giai đoạn một -> kho -> đối tác giai đoạn 2 -> kko . . . -> đối tác giai đọn cuối -> kho thành phẩm -> xuất hàng.

    Theo tính chất đặc thù của ngành hàng không đơn thuần chì là xuất /nhập nguyên vật liệu: Mà còn phải theo dõi tiến độ nhận hàng về . Đồng thời lên tiến độ theo một kế hoạch qui trình khép kín. Vừa quản lý theo dõi ốồi tác từg giai đoạn _> đồng thời theo dõi mặt hàng -> theo dõi chứng từ theo nghiệp vụ xuất nhập phát sinh:

    Vấn đề cần quan tâm:
    Vậy thì form nhập xuất nhập hàng như thế nào cho tiện;
    Cần phải tách form nhập riêng/ xuất riêng Hay là nhập chung một form rồi theo dõi nghiệp vụ chứng từ xuất hay chúng từ nhập.

    Còn lúc chuyển nguyên vật liệu đốio tác giai đoạn 1 -> kho -> đối tác giai đọan 2 thì thiết kế như thế nào cho hiệu quà.

    thankS
     
    #1
  2. dzung

    dzung Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    hcm
    Mình có thể giúp bạn làm tốt Ct này xin gủi mô tả chi tiết, dữ liệu mẫu càng tốt: qtchat2000@yahoo.com
     
    #2

Chia sẻ trang này