Mỗi tuần một chuyên đề

Thưởng tết và lương tháng thứ 13

  • Thread starter ngbtram
  • Ngày gửi
N

ngbtram

Guest
3/4/08
11
0
0
Động hoa vàng
Công ty TNHH có được trích lương tháng 13, tiền thưởng hàng tháng được trích theo lương không (nếu kinh doanh có lãi) vì Cty không có quỹ khen thưởng. Các chi phí này có được xem là chi phí hợp lý không?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

Hanlt

Guest
12/10/08
18
0
0
Hà Nội
Thưởng tết. tháng lương thứ 13

Xếp em giao cho em lên kế hoạch thưởng tết cho mọi người, em là kế toán mới nên không biết lên kế hoạch như thế nào cho phù hợp, Mọi người thì nói công ty phải trả tháng lương thứ 13 cho những người làm việc đủ 12 tháng 1 năm, ngoài ra còn có thưởng theo lợi nhuận nữa, phần lợi nhuận này thì tuỳ từng công ty còn tháng lương thứ 13 là theo luật lao động và bắt buộc, Anh chị nào biết nó ở chỗ nào chỉ cho em với để em có cơ sở trình lên sếp, vì xếp em cái gì cũng phải có cơ sở, Nếu có thể thì chia sẻ cho em bí kíp tính thưởng của công ty các anh, chị để em tham khảo với. Em xin chân thành cám ơn. luongngochan_fly là nick name của em.
 
NTAC

NTAC

Cao cấp
23/7/07
1,212
12
38
35
In the blue Air
Xếp em giao cho em lên kế hoạch thưởng tết cho mọi người, em là kế toán mới nên không biết lên kế hoạch như thế nào cho phù hợp, Mọi người thì nói công ty phải trả tháng lương thứ 13 cho những người làm việc đủ 12 tháng 1 năm, ngoài ra còn có thưởng theo lợi nhuận nữa, phần lợi nhuận này thì tuỳ từng công ty còn tháng lương thứ 13 là theo luật lao động và bắt buộc, Anh chị nào biết nó ở chỗ nào chỉ cho em với để em có cơ sở trình lên sếp, vì xếp em cái gì cũng phải có cơ sở, Nếu có thể thì chia sẻ cho em bí kíp tính thưởng của công ty các anh, chị để em tham khảo với. Em xin chân thành cám ơn. luongngochan_fly là nick name của em

1.Lương tháng 13 có hay không phụ thuộc vào hợp đồng lao động và quỹ lương KH của DN, nếu có thì mới chi được và hạch toán vào CPSX, điều này luật đâu có BB
2.Bạn có thể chia thưởng từ nguồn LN để lại năm trước, hoặc KQSXKD năm nay có lãi, HĐQT có KH chia vào quỹ KTPL cho NLD.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA