Quyết toán thuế TNCN: Bảng tổng hợp các khoản thu nhập trong năm

  • Thread starter phuong244
  • Ngày gửi
P

phuong244

Guest
10/11/08
6
0
0
Ha Noi
Em đang làm quyết toán thuế TNCN. Có anh chị nào cho em xin mẫu Bảng tổng hợp các khoản thu nhập trong năm của từng cá nhân không ạ? Em vốn làm sale assistant, phải đảm nhận nhiệm vụ admin cho 1 chị nghỉ đẻ, giờ em chẳng biết làm sao với cái Bảng đấy :wall:. Anh chị nào có cái form giúp em với, em đang cần gấp để gửi sang Thái cho sếp ký một thể. Em cám ơn trước nhìu nhìu.
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
wrong

wrong

Cao cấp
16/10/07
714
0
0
42
Hà Nội
bạn làm cái bảng y hệt bảng lương ấy, riêng cột họ và tên thì thay bằng các tháng trong năm. Như thế sẽ tiện cho copy-paste từ bảng lương sang bảng tổng hợp
 
P

phuong244

Guest
10/11/08
6
0
0
Ha Noi
vâng, e cám ơn nhưng văn phòng e có mỗi 4 người và em cũng chưa bao giờ phải làm bảng lương, anh chị cho em cái bảng lương mẫu được không ạ? :cheesebur
 
P

phuong244

Guest
10/11/08
6
0
0
Ha Noi
Bạn wrong ơi, có cần thiết phải rắc rối thế này không? trước nay văn phòng mình không phải làm cái này. Có thể đơn giản bảng lương đi không? ví như Lương làm ngoài giờ, thưởng... đều không có. Với lương tháng thứ 13 sếp không muốn kê khai thì có sao không nhỉ?
 
wrong

wrong

Cao cấp
16/10/07
714
0
0
42
Hà Nội
Hic, nói thiệt là mình cũng thấy bảng lương đó rắc rối. Nhưng bạn cũng có thể hiểu rằng, cột nào ko có thì có thể hide đi mà, ok? Thông thường tờ hide all các cột có tổng chung bằng 0 cho dễ nhìn, đồng thời hide đi các cột ít dùng

Theo luật thì lương tháng thứ 13 thì bắt buộc phải kê khai vào trong thu nhập chịu thuế. Sếp muốn trái luật, còn bạn muốn sao?

Mà thiệt công ty bạn ko bao giờ có thưởng hả? Ko lương ngoài giờ luôn hả?
 
V

vuthigai

Trung cấp
7/9/08
128
3
18
41
TP.HCM
Giúp em mới ạh. Quyết toán thuế TNCN.
1/ Cột thu nhập chịu thuế có phần tiền thưởng, vậy tiền thưởng này thì có tiền thưởng 30/4, 01/5 và tiền tết dương lịch thì có đưa vô không ah?
2/ Tiền lương ở đây là lương căn sau khi đã trừ BHXH, BHYT đúng ko ah?
3/ Khác: bao gồm tiền ăn trưa, tiền xăng xe, phụ cấp trách nhiệm… có đưa vô không?
4/ Em không hiểu cột “số thuế còn phải khấu trừ (+) hoặc thoái trả (-)???
Em lần đầu làm nên không biết, mong anh chị chỉ giúp em mới ah.
 
P

phuong244

Guest
10/11/08
6
0
0
Ha Noi
Tháng lương thứ 13, không kê khai có sao không?

Vấn đề lại nảy sinh, văn phòng mình là VPDD, anh manager ko mún kê khai thuế tháng lương thứ 13 nhưng năm nay Sở Công thương bắt làm Quyết toán, vậy ko đóng có sao không nhỉ???
 

Xem nhiều