Đăng ký quỹ tiền lương với cơ quan thuế?

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi nguyenthisa, 23 Tháng một 2009.

8,497 lượt xem

  1. nguyenthisa

    nguyenthisa Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Quãng ngãi
    Em mới vào nghề được vài tháng nhưng thấy khó thở về vấn đề này quá! Mong các anh chị giúp đỡ cho em với nha!
    1. Công ty em mới thành lập tháng 10/2008 và em cũng là người đầu tiên làm kế toán. Em nghe nói " Chi phí tiền lương phải đăng ký với cơ quan thuế đúng không ạ?" Nếu đăng ký thỉ làm như thế nào. Mẫu đăng ký ra sao?
    2. Còn nữa Vấn đề Đăng ký thang lương bảng lương sao mà phức tạp quá, Hệ số như thế nào? Công ty em là Cty TNHH trong nước vậy phải lấy hệ số bao nhiêu? mẫu thế nào? từ tháng 10 tới giờ vuớng chỗ này mà em chưa đăng ký lao động được. Giờ nghĩ tết rồi mà lòng dạ chẳng yên nữa! hic.!!!!hic!
    Các bậc tiền bối giúp cho hậu bối với!!


    [XUÂN XA QUÊ LÒNG BUỒN DA DIẾT
    NHỚ XIẾT BAO HƠI ẤM GIA ĐÌNH
    MÀ GIỜ NÀY LÒNG CÀNG NẶNG TRĨU
    CŨNG BỞI NGÀY MAI BÀI KẾ TOÁN CHƯA THÀNH]
     
    #1
  2. thanhvunt

    thanhvunt http://thanhvunt.com

    Bài viết:
    2,087
    Đã được thích:
    10
    Nơi ở:
    Nha Trang
    Hiện nay đã không còn phải nộp Bảng đăng ký kế hoạch tiền lương nữa. Tuy nhiên để cho an tâm thì bạn nên hỏi trực tiếp cơ quan thuế nơi địa phương bạn. Nếu họ nói có nộp thì lên gặp họ xin mẫu luôn.
     
    #2
  3. tranvanquyen

    tranvanquyen Tổ bán báo xa người yêu..

    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Lấy trời làm nóc đất làm nhà...
    Vấn đề mẫu biểu thì bạn có thể liên hệ với chi cục thuế nơi trụ sở công ty bạn. Họăc bạn có thể lên google.com để tìm
    Còn về thang bảng lương chủ yếu bạn dựa vào số nhân công bên bạn, quy chế lương thưởng của công ty...
    Thân. Chúc bạn năm mới thật nhiều niềm zui
     
    #3
  4. huyenthuongdsdh

    huyenthuongdsdh Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Thái Nguyên
    Mình cũng mới vào nghề kế toán được mấy tháng. Công ty mình là công ty TNHH. Vừa rồi mình có đăng ký thang bảng lương cho công ty ở phòng lao động việc làm Sở LĐ- TBXH tỉnh. Bạn cứ đến đó, cán bộ ở sở LĐ- TBXH sẽ hướng dẫn bạn làm hồ sơ. Hồ sơ gồm:
    + Công văn xin đăng ký thang bảng lương của đơn vị
    + Biên bản thông qua thang bảng lương của đơn vị
    + Hệ thống thang bảng lương của đơn vị
    Bạn nào cần mẫu thì liên hệ với mình theo địa chỉ email:
    huyenthuongdsdh@yahoo.com.vn:ezpi_hear:
     
    Last edited: 4 Tháng hai 2009
    #4
  5. TVTmarine

    TVTmarine Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hair Phòng
    Công ty TNHH có phải đăng kí quý lương với cơ quan thuế?

    Công ty mình mới thành lập tháng 3 năm 2009. Mình không phải dân kế toán và do điều kiện kt nên cũng chưa thuê kế toán. Vậy nên mình mong các bạn giải đáp cho mình một số thắc mắc sau:
    1. Có phải đăng kí bảng lương và các khoản phụ cấp của HĐTV, Giám đốc...với cơ quan thuế hay ko? Nếu không phải đăng kí thì cuối năm có được tính vào khoản chi phí hợp lí không?
    2. Vì các thành viên đều làm ở DNNN và đóng bảo hiểm nên mình có phải mua bảo hiểm nữa không?
    3. Ngoàn ra còn phải đăng kí những gì nữa không?
    Rất mong các bạn giúp đỡ. Mình cũng đang lần mõ thôi chứ dân ngoại đạo nên mọi việc cứ rối tung lên...hic. Cảm ơn các bạn!
     
    #5
  6. songvang

    songvang Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Thai nguyen
    ban oi sang nam 2011 co phai dang ky KHTS voi ca tien luong dau nam ko vay nhi
     
    #6

Chia sẻ trang này