Miễn phí không gian lưu trữ 10GB trực tuyến

  • Thread starter sontran73
  • Ngày gửi
S

sontran73

Sĩ Khùng
6/7/04
98
0
6
Hà Nội &.....
Một công ty có tên là "Streamload" đang đề nghị cung cấp không gian lưu trữ trực tuyến 10GB miễn phí dành cho các file multimedia. Động thái này khiến cho một số "đại gia" như Yahoo và America online như đang ngồi trên "chảo lửa".

Theo đại diện của Streamload, khả năng lưu trữ cực lớn trên trước đây chỉ được cung cấp cho người dùng "cao cấp" (có nghĩa là phải đóng tiền). Tuy nhiên, giờ đây người dùng bình thường vẫn có thể sử dụng được chức năng này để lưu trữ các bộ sưu tập về ảnh kỹ thuật số hoặc file MP3.

Dịch vụ của Streamload (http://www.streamload.com/) cho phép khách hàng có thể chia sẻ file lưu trữ trên hệ thống, tương tự với khả năng chia sẻ ảnh với người thân và bạn bè của dịch vụ Yahoo Photos. Người dùng đăng ký dịch vụ 10GB miễn phí chỉ có thể tải xuống (download) khoảng 100MB mỗi tháng, và chỉ có thể tải lên (upload) các file có dung lượng tối đa 100MB/lần. Nếu đóng phí 10USD/tháng, thì những giới hạn này sẽ được thả lỏng hơn.

Tuần trước, AOL xác nhận kế hoạch cung cấp cho người dùng đăng ký không gian lưu trữ miễn phí 100MB. Hãng Rival Xdrive cũng cung cấp miễn phí 5GB lưu trữ trực tuyến trong thời gian thử nghiệm 15 ngày, rồi sau đó tính phí 10USD/tháng.

Theo VH - (C.Net)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA