S
Xí nghiệp tôi mới thành lập T6/2004, trực thuộc một công ty XD của nhà nước (hạch toán phụ thuộc). Hiện tại, chúng tôi chưa có doanh thu, do đó, quỹ khen thưởng phúc lợi =0. Công ty mẹ nói rằng chúng tôi không được phép chi tiền thưởng Tết cho nhân viên. Nếu muốn chi thì phải thay bằng tên gọi khác, VD như làm bảng chấm công làm thêm giờ, thêm ngày... để tăng tiền lươ(tôi thấy không ổn lắm. Thưởng Tết cho nhân viên là khoản chi hoàn toàn hợp lý mà, doanh nghiệp nào mà chẳng có?)
Các anh các chị thấy làm như vậy có đúng không a? Mong được chỉ giáo!
Các anh các chị thấy làm như vậy có đúng không a? Mong được chỉ giáo!