B
Trong hồ sơ mỗi thành viên có một mục là nhóm làm việc. Em muốn tìm hiểu xem mục đích của nhóm làm việc này là gì chức năng của nó được thực hiện tới đâu? chứ em thấy hình như không mấy người sài mục này.
Em muốn hỏi để thử xem có thể lập một nhóm làm việc Excel không?
Khi tạo nhóm thì phải làm gi?
Làm cách nào để tham gia nhóm?
.....
Còn nhiều điều để hỏi nhưng chờ các bác trả lời cho em hiểu trước mấy vấn đề trên. Cám ơn các bác Admin, mods
Em muốn hỏi để thử xem có thể lập một nhóm làm việc Excel không?
Khi tạo nhóm thì phải làm gi?
Làm cách nào để tham gia nhóm?
.....
Còn nhiều điều để hỏi nhưng chờ các bác trả lời cho em hiểu trước mấy vấn đề trên. Cám ơn các bác Admin, mods

